Ford Tourneo Custom Concept รถตู้ 8 ที่นั่ง หน้าตาแบบนี้จะมีขายในเอเชียและยุโรป Share this

Ford Tourneo Custom Concept รถตู้ 8 ที่นั่ง หน้าตาแบบนี้จะมีขายในเอเชียและยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 February 2555

งานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวาปีนี้ดูเหมือนว่าจะคึกคักกว่าปีที่ผ่านๆมาเพราะมีรถรุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวมากมายเกินคาด และนี่ก็คือ รถรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Ford มันคือ Tourneo Custom Concept รถตู้ต้นแบบขนาด 8 ที่นั่ง ซึ่งสะท้อนรูปโฉมของ Transit เจนเนอเรชั่นต่อไปที่ Ford เตรียมจำหน่ายในยุโรปและเอเชียเท่านั้น และนอกจากการเป็นรถยนต์โดยสารแล้ว เบาะนั่งภายในสามารถพับเก็บเพื่อให้ Tourneo Custom สามารถทำหน้าที่เป็นรถเพื่อการพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ

Ford-Tourneo-Custom-Concept-02

Ford Tourneo Custom ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นการทำงานสำคัญๆเช่น ระบบสั่งการด้วยเสียง SYNC ระบบต่อเชื่อมอุปกรณ์สื่อสารภายในรถ ระบบช่วยขับรุ่นล่าสุด รวมถึงเทคโนโลยี ECOnetic โดย Ford เตรียมเปิดตัวรุ่น production ของ Tourneo Custom ภายในสิ้นปีนี้ โดยจะมี 2 สไตล์ตัวถังคือ รุ่นฐานล้อสั้น(SWB) และรุ่นฐานล้อยาว(LWB)

พละกำลังของ Tourneo Custom Concept มาจากเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi ความจุ 2.2 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยมาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันอย่างระบบ Auto Start/Stop โดยมี 3 ระดับกำลังคือ 99, 123 และ 153 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า ควบคุมผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด รายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในช่วงของการเปิดตัวที่เจนีวา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ