รุ่นนี้มีแน่! Lamborghini SUV/Crossover พร้อมปรากฏกายครั้งแรกที่ปักกิ่ง เมษายนนี้ Share this

รุ่นนี้มีแน่! Lamborghini SUV/Crossover พร้อมปรากฏกายครั้งแรกที่ปักกิ่ง เมษายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 February 2555

ข่าวลือเกี่ยวกับการที่ Lamborghini มีแผนในการผลิตรถ SUV/Crossover ดูมีความชัดเจนมากขึ้นมาทันที เมื่อมีภาพจากนิตยสารที่ชื่อ Quattroruote หลุดออกมาโดยที่ไม่มีการยืนยันว่าภาพเหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงหรือไม่ อย่างไร แต่ล่าสุดนิตยสาร Autonews ก็ได้ช่วยคลายความสงสัยด้วยบทสัมภาษณ์ผู้จัดการอาวุโสรายหนึ่งของ Audi บริษัทลูกพี่ลูกน้องของ Lamborghini ที่เปิดเผยว่า ข่าวลือต่างๆที่ออกมาก่อนหน้านี้ มีความเป็นจริงอยู่มาก เพราะ Lamborghini กำลังซุ่มพัฒนารถรุ่นนี้อยู่ แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดไปมากกว่านี้ได้

Lamborghini-crossover-concept-06

รถ SUV/Crossover ที่จะมาสืบทอดสายพันธุ์ของ LM002 ในอดีต จะถูกเปิดตัวในงาน Beijing Motor Show ที่ประเทศจีน ในปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมาในฐานะของ Concept Car และนั่นทำให้รถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 3 ในไลน์อัพปัจจุบัน นอกเหนือไปจาก Gallardo และ Aventador LP700-4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้พักใหญ่ๆ

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Lamborghini SUV/Crossover รุ่นนี้จะมีความยาวประมาณ 5 เมตร(197 นิ้ว) โดยใช้เส้นหลังคาในแบบ BMW X6 พร้อมดีไซน์สไตล์ดุดันในแบบของ Lamborghini สำหรับแพลตฟอร์มที่ใช้จะนำมาจากแพลตฟอร์มของ Volkswagen ที่เรียกว่า  MLB/MLP (Modularer Längsbaukasten /Modular Longitudinal Platform) เหมือนกับที่ใช้ใน Porsche Cayenne เจนเนอเรชั่นต่อไป Volkswagen Touareg และ Audi Q7 ส่วนขุมพลังมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V10 5.2 ลิตร จาก Gallardo ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 580 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ