Porsche 911 Carrera S ในชื่อรถแต่ง CLR 9 S สร้างสรรค์โดย Lumma Design Share this

Porsche 911 Carrera S ในชื่อรถแต่ง CLR 9 S สร้างสรรค์โดย Lumma Design

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 March 2555

Lumma Design จากเยอรมันนีเตรียมรายงานตัวที่งาน Geneva Motor Show 2012 อีกหนึ่งราย โดยรถแต่งที่จะส่งไปอวดโฉมก็คือ Porsche 911 Carrera S ที่บริษัทฯตั้งชื่อให้ว่า CLR 9 S โดย Lumma ได้ติดตั้งแอโรพาร์ตในส่วนของกันชนหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมลิปสปอยเลอร์ด้านล่าง และสปอยเลอร์ด้านหลังแบบ 3 ชิ้น นอกจากนั้นยังมีการตกแต่งในส่วนของกรอบไฟหน้า รวมถึงใช้แถบสีแดงพาดผ่านตัวรถและด้านข้าง

Porsche-911-Carrera-S-CLR-9S-lumma-01

Lumma ยังได้ใช้มัฟเฟลอร์สไตล์สปอร์ต 4 ท่อ พร้อมตัวควบคุมวาล์วและปลายท่อเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 90 มิลลิเมตร ที่ได้รับการออกแบบในลักษณะ pipe-in-pipe ส่วนล้ออัลลอยมีให้เลือกเป็นอ็อปชั่น โดยมีชุดล้ออัลลอยน้ำหนักเบา Lumma GS/R Edition สีเงิน-ดำ ที่มีน้ำหนักเพียง 9.4 กิโลกรัม ขนาด 9x20 นิ้วสำหรับล้อหน้าและน้ำหนัก 11.4 กิโลกรัม ขนาด 12x20 นิ้ว สำหรับล้อหลัง พร้อมแนะนำให้ใช้ยางสมรรถนะสูงขนาด 245/30-20 และ 305/30-20 สำหรับล้อคู่หน้าและคู่หลัง ตามลำดับ

สำหรับห้องโดยสารภายในได้รับการหุ้มหนังสีแดงและอัลคันทาร่าสีดำใหม่หมดทั้งชุดทั้งในส่วนของแดชบอร์ด พวงมาลัย เพดานใต้หลังคา แผงข้างประตู และคอนโซลกลาง ส่วนของแต่งอื่นๆได้แก่ แป้นเหยียบอลูมิเนียม มาตรวัดต่างๆเป็นพื้นสีขาว และสคัฟฟ์เพลตทำจากอลูมิเนียม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ