Chevrolet ส่ง Colorado พร้อมรุ่นอื่นๆ ออกงานรถคันแรก จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้ Share this

Chevrolet ส่ง Colorado พร้อมรุ่นอื่นๆ ออกงานรถคันแรก จัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2555

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ส่งโคโลราโด ครูว์-แค็บ กระบะพันธุ์แกร่ง 4 ประตูที่มาพร้อมพื้นที่บรรทุกสัมภาระอันกว้างขวางรองรับการใช้งานอย่างเอนกประสงค์ ออกโชว์โฉมพร้อมด้วยเชฟโรเลต อาวีโอ ขุมพลัง 1.4 และรถเชฟโรเลตอีกหลายรุ่นในงานมหกรรมรถคันแรก ดึงดูดลูกค้าที่ซื้อรถคันแรก ได้รับภาษีคืนสูงสุด 100,000 บาท

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานมหกรรมรถคันแรก เป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสรถกระบะโคโลราโด 4 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุดของเราอย่างใกล้ชิด พร้อมกับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเลือกซื้อรถยนต์หรือรถกระบะ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง ขณะเดียวกัน เรายังจัดแสดงรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ ขนาด 1.4 ลิตร และรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ซึ่งเข้าร่วมโครงการรถยนต์คันแรกอีกด้วย”

2012-Chevrolet-Colorado-01

ผู้มาเยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตในงานมหกรรมรถคันแรก จะได้พบกับไฮไลท์สำคัญคือ เชฟวี่ โคโลราโด ครูว์-แค็บ รถกระบะ 4 ประตู ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายจากห้องโดยสารที่กว้างขวางและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหรูหราดุจรถเอนกประสงค์ รองรับทุกการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 และ 2.8 ลิตร สีสันภายนอกมีให้เลือก 7 สี ได้แก่สีฟ้า Oceanic Blue สีแดง Sizzle Red สีเงิน Switchblade Silver สีน้ำตาล Auburn Brown สีขาว Alpine White สีดำ Black Sapphire และสีเทา Royal Gray โดยมีให้เลือกทั้งหมด 13 รุ่นย่อย เริ่มจาก 2.5 LS ไปจนถึงรุ่นสูงสุด 2.8 LTZ Z71 ขับเคลื่อนสี่ล้อ เกียร์อัตโนมัติ

ห้องโดยสารของโคโลราโด ได้รับการพัฒนามาเพื่อความสะดวกสบาย ลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมายที่มอบความสบายทุกการเดินทาง ทั้งออนโรด และออฟโรด

นอกจากระบบความปลอดภัยครบครัน ทั้ง ระบบป้องกันการลื่นไถล (Traction Control) ระบบควบคุมเสถียรภาพ (Electronic Stability Program) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) แล้ว โคโลราโด ยังมาพร้อมกับระบบช่วยเบรกกระทันหัน (Panic Brake Assist) และระบบช่วยเบรกขณะเข้าโค้ง (Concerning Brake Control) ทำให้โคโลราโด เป็นรถที่ดีที่สุด และให้การขับขี่ได้อย่างมั่นคงที่สุด รวมถึงยังเป็นรถที่มีความปลอดภัยที่สุดด้วย

ราคาของโคโลราโดใหม่ เริ่มต้นที่ 584,000 สำหรับรุ่นเอ็กซ์แค็บ 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ ไปจนถึงรุ่นครูว์แค็บ ขุมพลัง 2.8 LTZ ยกสูง Z71 ขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้ คือ ดาวน์ต่ำ 9 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน (ยกเว้นโคโลราโด รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ)

ก่อนหน้านี้ เชฟโรเลต ประกาศอัตราเติบโตของยอดขาย 58 เปอร์เซ็นต์ในปี 2554 ที่ผ่านมา (เมื่อเทียบกับปี 2553) โดยมีเชฟโรเลต แคปติวา นำมาเป็นอันดับหนี่งในตลาดเอสยูวี ขณะที่ครูซ รั้งอันดับ 3 ในประเภทรถยนต์คอมแพกต์ซีดาน สำหรับเชฟวี่ โคโลราโด ก็สามารถคว้ายอดขายอันดับหนึ่ง รถกระบะที่ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นมาครองเช่นกันในช่วงปลายปี 2554 และต้นปี 2555

พบกับเชฟโรเลตได้ที่บูธ A8 งานมหกรรมรถคันแรก ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคม ศกนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ