ถ่ายทอดสด การเปิดตัว Chevrolet Trailblazer ออนไลน์ทั่วโลก 21 มีนาคมนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ถ่ายทอดสด การเปิดตัว Chevrolet Trailblazer ออนไลน์ทั่วโลก 21 มีนาคมนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 March 2555

Update (21 มีนาคม 2555) เปิดตัวแล้ว ชมภาพตัวจริงพร้อมรายละเอียดได้ที่นี่ คลิก Chevrolet Trailblazer

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวเปิดตัว เทรลเบลเซอร์ ให้คนไทยและคนทั่วโลกได้รับชมความยิ่งใหญ่ของงานเปิดตัวยานยนต์ระดับครั้งแรกในโลกอย่างใกล้ชิดที่สุดไปพร้อมกัน ผ่านทางเวบไซต์ chevrolet.co.th

Chevrolet-TrailBlazer-side-cut

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญผู้สื่อข่าวและผู้สนใจจากทั่วโลก ร่วมรับชมงานแถลงข่าวเปิดตัวเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอนกประสงค์พันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในโลก จากการถ่ายทอดสดตรงจากสถานที่แถลงข่าว อิมแพค เมืองทองธานี เพียงคลิกเข้าชมที่เวบไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ www.chevrolet.co.th ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้

“เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดจะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนที่จะออกทำตลาดในอีกหลายประเทศทั่วโลก เราจึงต้องการให้สื่อมวลชนและผู้ที่ชื่นชอบเชฟโรเลตจากทั่วโลกได้สัมผัสกับดีไซน์ที่สวยงามผสานกับสมรรถนะและความแข็งแกร่ง รวมถึงบรรยากาศของงานเปิดตัวอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยด้วยสายตาตนเองอย่างชัดเจนใกล้ชิดเหมือนไปร่วมงานด้วยตนเอง ซึ่งรวมถึงบรรยากาศทั้งก่อนเริ่มงาน และภายหลังงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น ผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ พร้อมกันทั่วโลก” มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถสามารถลงทะเบียนเพื่อรับเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนการชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ได้ที่ http://www.chevrolet.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ