ถึงไทยแล้ว! Chevrolet Sonic ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายภายในปีนี้ Share this

ถึงไทยแล้ว! Chevrolet Sonic ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายภายในปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 March 2555

Update (7 พค. 55) อ่านรีวิว Chevrolet Sonic ก่อนเปิดตัวในเมืองไทย คลิก Chevrolet Sonic

กรุงเทพฯ – ถึงเมืองไทยแล้ว! เชฟโรเลต โซนิค รถยนต์ขนาดซับคอมแพกต์สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ออกเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกที่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ก่อนออกจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

เชฟโรเลต โซนิค ได้รับการเปิดตัวและประสบความสำเร็จมาแล้วใน60 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง และยุโรปบางประเทศเมื่อปี 2554 โซนิคได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยมอบสไตล์ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ บวกกับสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ เชฟโรเลต ระบุว่า ไม่ได้พัฒนารถบีเซกเมนท์เพียงเพื่อมุ่งให้มีราคาจับต้องได้แต่เพียงอย่างเดียว

IMG_7971_resize

“รถในฝันของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนั้น ต้องมีราคาคุ้มค่า สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และมีค่าดูแลรักษาต่ำ ซึ่งลูกค้าอาจจะต้องแลกกับดีไซน์ที่สวยงามหรือความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารคุณภาพการผลิตและสมรรถนะที่ดี แต่โซนิคจะสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้ และจะเป็นรถที่ลูกค้าอยากจะขับไปอวดเพื่อนฝูงหรือจอดโชว์หน้าคลับเท่ๆ เพราะโซนิคได้รับการพัฒนามาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยคุณภาพครบครัน ทั้งภายในห้องโดยสาร รูปลักษณ์ภายนอก และทุกส่วนของตัวรถ โซนิคจะเป็นรถที่คุณต้องการครอบครอง”มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เส้นสายรอบคันของโซนิคถูกเน้นให้ดูสปอร์ตเพิ่มความดุดันเหนือกว่ารถในเซกเมนท์นี้ด้วยกระจังหน้าดูอัลพอร์ท พร้อมลวดลายกระจังแบบรังผึ้งเอกลักษณ์ของเชฟโรเลตฉีกกรอบการดีไซน์แบบเดิมๆด้วยกรอบไฟหน้าแบบเปิดขณะที่โป่งซุ้มล้อถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเสริมให้ตัวรถพร้อมจะทะยานไปข้างหน้าทุกเวลา

IMG_8046_resize

ภายในห้องโดยสารแบบดูอัลค็อกพิท นักออกแบบตั้งใจสร้างสรรค์ทุกขั้นตอนเพื่อผสมผสานคุณภาพเข้าไว้กับความสะดวกสบาย หน้าจอบริเวณแผงคอนโซลกลางบอกข้อมูลการทำงานของตัวรถ ซึ่งรวมถึงระบบความบันเทิงและระบบปรับอากาศ แผงมาตรวัดดีไซน์สุดล้ำ มาตรวัดรอบเครื่องยนต์เป็นแบบอนาล็อก ขณะที่มาตรวัดความเร็วในการขับขี่เป็นแบบตัวเลขดิจิตอล พร้อมบอกข้อมูลต่างๆสวยงามทั้งกลางวันและค่ำคืนด้วยไฟแอลอีดี

โครงสร้างตัวถังของโซนิคกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงแท่นเครื่องแบบยึดสี่จุดนั้นผลิตจากเหล็กกล้าความทนทานสูง สมรรถนะการขับขี่อันเร้าใจของโซนิคเกิดจากโครงสร้างแบบบีเอฟไอ(Body Frame Integral)มีความแข็งแกร่ง และเหนียวแน่น เสริมด้วยโครงเหล็กติดตั้งด้านล่างตั้งแต่หน้าจรดท้ายรถ ทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงความมั่นคง และเสถียรภาพ พร้อมกับถูกออกแบบมาเพื่อดูดซับแรงกระแทกจากการชน เพื่อความปลอดภัยของทุกชีวิตในห้องโดยสาร

“เชฟโรเลต นับถอยหลังด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมโซนิค เราเฝ้ารอให้ถึงวันที่ลูกค้าจะได้ขับและให้โซนิคเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ โซนิคจะเป็นรถคันแรกของหลายคน และจะเป็นคันที่น่าประทับที่สุดด้วย” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน รวมถึงข้อมูลทางเทคนิคต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

พบกับเชฟโรเลต โซนิคและเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้ภายในบูธ A12 ของเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ