All-New Ford Focus เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในอาเซียน ที่งาน Bangkok Motor Show 2012 Share this

All-New Ford Focus เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในอาเซียน ที่งาน Bangkok Motor Show 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 March 2555

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในอาเซียน ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33

· ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรถยนต์ระดับโลกที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดรุ่นล่าสุดของฟอร์ด พร้อมเปิดตัวภายใต้แผนการนำเสนอรถใหม่ 8 รุ่นในภูมิภาคอาเซียนภายในปีพ.ศ. 2558

· บูธฟอร์ดภายในงานมหกรรมยานยนต์ระดับแถวหน้าของภูมิภาคอาเซียน พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย และรถฟอร์ดทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย รวมทั้งรถรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลสุดยอดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ฟอร์ด เฟียสต้า และรถกระบะที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทยอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

· รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับหรู ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ เตรียมเผยโฉมครั้งแรกในอาเซียน เพื่อประเมินกระแสตอบรับจากผู้บริโภค

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 20 มีนาคม 2555 – ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รถยนต์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเตรียมเผยโฉมครั้งแรกภายในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียนได้ยลโฉมรถยนต์ระดับโลกดีไซน์โฉบเฉี่ยวเป็นครั้งแรกที่บูธฟอร์ด

นวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พร้อมเป็นดาวเด่นภายในบูธฟอร์ด ขณะที่รถฟอร์ดครบทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมตรึงความสนใจจากผู้เข้าชมงานเช่นกัน

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เป็นรถยนต์ระดับโลกที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดรุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวภายใต้คำมั่นสัญญาของฟอร์ดในการนำเสนอรถใหม่ 8 รุ่นในภูมิภาคอาเซียนภายในปีพ.ศ. 2558 เพื่อเพิ่มตัวเลือกของรถฟอร์ดให้แก่ผู้บริโภคในภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ จะผลิตขึ้นที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่อันทันสมัยมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 หมื่นล้านบาท) ของฟอร์ดในจังหวัดระยอง ซึ่งจะผลิตรถทั้งเพื่อจำหน่ายในประเทศและเพื่อตลาดส่งออก

นอกจากการออกแบบที่แตกต่างทั้งด้านความทันสมัยและให้อารมณ์สปอร์ตแล้ว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังติดตั้งเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันชาญฉลาดในราคาที่เหมาะสมจำนวนมากกว่าที่เคยพบในรถเซกเม้นต์นี้ อาทิ ฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถด้วยคำสั่งเสียงแบบ Hands-free ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย

อุปกรณ์เทคโนโลยีอันชาญฉลาดอื่นๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อีกหลายรายการได้รับการติดตั้งในรถเซกเม้นต์นี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่มีการใช้เทคโนโลยีดังกล่าว อาทิ ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ระบบตรวจจับรถในจุดบอด (Blind Spot Information System - BLIS) และกุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Smart Keyless Entry)

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่น 5 ประตูสีแดง (Candy Red) และรุ่น 4 ประตูสีเงิน (Ingot Silver) ซึ่งจะจัดแสดงที่บูธฟอร์ด พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสุดยอดนวัตกรรมต่างๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รุ่นท็อปได้อย่างใกล้ชิด

จัดแสดงรถฟอร์ดครบทุกรุ่น

ฟอร์ดพร้อมจัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงรถรุ่นใหม่ๆ ในตระกูลฟอร์ด เฟียสต้า ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ อาทิ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ 5 ประตู รุ่น 1.6 ลิตร สปอร์ต อัลทิเมต ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับหรูรุ่นท็อปคันใหม่ในตระกูลเฟียสต้า เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยและเทคโนโลยีอันทันสมัยมากมาย อาทิ การติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 จุดเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และระบบควบคุมความเร็ว (Cruise control)

ฟอร์ดยังได้เปิดตัวเฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพื่อมอบตัวเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เหนือชั้น

ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรกในประเทศไทย

“ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องการประหยัดน้ำมันและการปล่อยมลภาวะในระดับต่ำ พร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของรถคันใหม่ภายใต้นโยบายรถคันแรกของรัฐบาล” มร. ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว

รถอีกรุ่นหนึ่งที่จะได้รับการจัดแสดงภายในบูธฟอร์ดคือ รถกระบะระดับโลกที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คในประเทศไทยอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดจองมากกว่า 10,000 คันในปัจจุบัน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เป็นรถกระบะที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดรถกระบะขนาดคอมแพ็คทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการผสมสานความแกร่งและสมรรถนะอันดีเยี่ยมในแบบรถกระบะเข้ากับการนำเสนอเทคโนโลยีอันชาญฉลาด อุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยครบครัน ความสามารถในการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ความมีคุณภาพ และความสะดวกสบาย

ฟอร์ดยังใช้งานมหกรรมยานยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นเวทีในการเผยโฉมรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ระดับหรู ฟอร์ด เทอริทอรี่ จากประเทศออสเตรเลียเป็นครั้งแรก เพื่อประเมินกระแสตอบรับจากผู้บริโภคและความเหมาะสมในการนำมาจำหน่ายในประเทศไทย

ฟอร์ด เทอริทอรี่ ใหม่ เป็นรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ประเภทครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล วี6 ขนาด 2.7 ลิตร ทีดีซีไอ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

นอกจากนี้ ในบูธฟอร์ดยังพร้อมจัดแสดงรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ รวมทั้งฟอร์ด เอสเคป และฟอร์ด โฟกัส รุ่นปัจจุบันด้วย

อุปกรณ์จัดแสดงอันทันสมัย

ไม่เพียงการจัดแสดงรถยนต์ที่น่าสนใจรุ่นต่างๆ เท่านั้น ฟอร์ดยังนำอุปกรณ์ในการจัดแสดงอันทันสมัยมากมายมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธฟอร์ดภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ด้วย อาทิ

โรงหนังโฟกัส หรือ Focus Theatre ที่แปลงโฉมกระจกหน้าของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ให้เป็นจอฉายภาพยนต์ โดยผู้เข้าชมบูธฟอร์ดสามารถเข้าไปสัมผัสความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และทำความรู้จักกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ในฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ได้เป็นครั้งแรก

อุปกรณ์แสดงการทำงานของฟอร์ด ซิงค์ (Ford SYNC®) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมบูธฟอร์ดได้ทดสอบการทำงานของเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถแบบ Hands-free ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ระบบของซิงค์ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบดิจิทัลแทบทุกชนิดผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและช่องเชื่อมต่อยูเอสบี ตามลำดับ ผู้ขับขี่จึงสามารถใช้โทรศัพท์หรือเล่นเพลงโปรดได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียง

“ซิงค์เป็นเทคโนโลยีที่พร้อมจะพลิกโฉมหน้าการเชื่อมต่อการสื่อสารภายในรถ และยังเป็นหนึ่งในหลายๆ ช่องทางที่เราใช้ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าที่ไม่เคยใช้รถฟอร์ดมาก่อน ด้วยการนำเสนอตัวเลือกที่เหนือกว่าทั้งด้านการออกแบบ ความมีคุณภาพ ความปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน เทคโนโลยีอันชาญฉลาด และมอบความคุ้มค่าเหนือใคร” คุณสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ข้อเสนอพิเศษ

ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้แก่ผู้เข้าชมงาน โดยลูกค้าที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ทุกรุ่นจะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ซึ่งรวมถึงผู้ที่จองฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Ti-VCT ที่ราคา 644,000 บาทสำหรับรุ่นเทรนด์ และราคา 699,000 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ต

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ให้แก่ลูกค้าที่จองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่น XLT รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด โฟกัส รุ่นปัจจุบัน ทั้งแบบสปอร์ต พลัส และเกีย พลัส

สำหรับรถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอสเคป พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ดอกเบี้ย 0.99 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 48 เดือน และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี

ทั้งนี้ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน ณ อิมแพค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ