เผยโฉม Nissan Hi-Cross Concept อย่าให้ช้า ถ้า X-Trail ตัวใหม่หน้าตาแบบนี้ Share this

เผยโฉม Nissan Hi-Cross Concept อย่าให้ช้า ถ้า X-Trail ตัวใหม่หน้าตาแบบนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 March 2555

เปิดกันให้เห็นหน้าตากันชัดๆไปเลยสำหรับ Nissan Hi-Cross Concept รถ SUV/Crossover ต้นแบบที่สะท้อนแนวทางการออกแบบใหม่ของ Nissan ที่จะนำไปใช้กับรุ่น Juke, Qashqai, Murano โดยเฉพาะ X-Trail เจนเนอเรชั่นใหม่ที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด ซึ่งถ้าเป็นจริงก็จะถือว่าเป็นการปฏิวัติดีไซน์ของ X-Trail โดยสิ้นเชิงจากการเป็นรถทรงกล่องเหลี่ยมๆมาเป็น crossover ที่ดูทันสมัยปราดเปรียวไม่แพ้ใครในตลาด

Nissan-Hi-Cross-Concept-32

Hi-Cross Concept ใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Direct Injection รุ่นใหม่ที่ว่ากันว่าให้สมรรถนะในระดับเดียวกับเครื่องยนต์ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.5 ลิตร ทั่วไป ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัว โดยบริษัทฯไม่เปิดเผยตัวเลขด้านสมรรถนะ การประหยัดน้ำมัน หรืออัตราการปล่อยไอเสียแต่อย่างใด ระบบส่งกำลังของ Hi-Cross Concept เป็นระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง XTRONIC ที่สามารถทำงานได้กับทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและสี่ล้อ

ในเรื่องรูปลักษณ์นั้น Hi-Cross Concept มาพร้อมกระจังหน้ารูปตัว V ที่รวมเอาชุดไฟหน้าเข้าไว้อย่างกลมกลืน รูปทรงภายนอกโดยทั่วไปเป็นไปตามสมัยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆมักจะออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวที่สะท้อนออกมาทางเส้นสายรอบคัน ส่วนภายในห้องโดยสาร ชัดเจนว่าเป็นดีไซน์ในแบบ Concept Car ที่ดูทันสมัยล้ำอนาคตแต่กลับไม่มีการทำออกมาจริงๆเสียที!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ