เปิดตัว Nissan Invitation Concept คู่ต่อกรใหม่ Jazz และ Yaris บนเวทียุโรป Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Nissan Invitation Concept คู่ต่อกรใหม่ Jazz และ Yaris บนเวทียุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 March 2555

สำหรับตลาดรถ B-Segment ในยุโรป Nisssan มีรถที่จำหน่ายพร้อมๆกันถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Micra hatchback, Juke mini-crossover และ Note mini-MPV โดยตัวหลังสุดอย่าง Note จะไม่มีให้เห็นอีกต่อไปเพราะมันจะถูกแทนที่ด้วย Invitation ที่เรากำลังจะพูดถึง

Nissan-Invitation-06

Nissan Invitation Concept มีความยาว 4,150 มิลลิเมตร กว้าง 1,740 มิลลิเมตร และสูง 1,470 มิลลิเมตร ที่ใช้ V-Platform ในการสร้างเช่นเดียวกับ Micra ในขณะที่ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบ McPherson strut และ torsion beam สำหรับระบบกันสะเทือนหลัง ซึ่งจากการที่มีแพลตฟอร์มที่มีน้ำหนักเบารวมถึงตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ Nissan มั่นใจว่า Invitation จะมีอัตราการปล่อย CO2 ต่ำกว่า 100 กรัม/กิโลเมตร

ในด้านรูปลักษณ์ Invitation มาพร้อมดีไซน์ด้านหน้าที่ดุดันและเส้นสายด้านข้างที่โดดเด่นซึ่ง Nissan เรียกว่า "Squash Line" กระจกหน้าที่ลาดเอียงไปทางด้านหลังทำให้รถรุ่นนี้ดูสปอร์ตและมีไดนามิคทั้งๆที่มีขนาดใหญ่กว่ารถในระดับเดียวกันอย่าง Honda Jazz และ Toyota Yaris โฉมใหม่

Nissan เพิ่มเติมว่า การผลิต Invitation ในเชิงพาณิชย์จะเกิดขึ้นขึ้นที่โรงงานในเมืองซันเดอร์แลนด์ ประเทศอังกฤษ โรงงานเดียวกับที่ผลิต Juke โดยบริษัทฯได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 125 ล้านปอนด์ในการสร้างที่ไม่เพียงแค่ใช้ประกอบตัวถังรถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการผลิตฝาสูบ แคมชาฟท์ เพลา และประกอบเครื่องยนต์อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ