Pininfarina Cambiano Concept เปิดตัวที่เจนีวา มีลุ้นผลิตออกมาจำหน่ายจริง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Pininfarina Cambiano Concept เปิดตัวที่เจนีวา มีลุ้นผลิตออกมาจำหน่ายจริง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 March 2555

Pininfarina Cambiano Concept ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจที่ได้มาจาก Lancia Florida II รุ่นปี 1957 ได้ถูกเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกในงาน Geneva motor Show ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ล่าสุดมีข่าวว่ารถรุ่นนี้จะมีการผลิตออกมาจำหน่ายแต่ในจำนวนที่จำกัด จากการเปิดเผยของ Sergio Angori, CEO ของบริษัทฯ "เรากำลังประเมินความเป็นไปได้ของลูกค้าองค์กรและบุคคลทั่วไปที่สนใจในรถสมรรถนะสูงแต่หรูหราและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่าง Cambiano"

Pininfarina-Cambiano-68

มีการคาดการณ์ว่า Cambiano รุ่น production จะมีการเปิดตัวสู่ตลาดภายในเวลา 30 เดือน นับจากนี้ โดยราคาจะแปรผันไปตามจำนวนของรถที่ผลิตออกมาจำหน่าย ซึ่งถ้ามีการผลิตออกมา 10 คัน ราคาก็จะตกอยู่คันละประมาณ 1 ล้านยูโร แต่ถ้าผลิตมากถึง 70-75 คัน ราคาก็จะลดลงเหลือเพียง 4 แสนยูโรเท่านั้น

Pininfarina Cambiano Concept ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบยืดระยะทางด้วยเครื่องยนต์ ซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 82 แรงม้า จำนวน 4 ตัว และเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็กที่จะทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อจ่ายไฟให้กับชุดแบตเตอรี่ โดยรถที่มีน้ำหนัก 1,700 กิโลกรัม รุ่นนี้ สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 4.2 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 275 กิโลเมตร/ชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ