สเปคโดยละเอียด Toyota Camry Hybrid 2012 และรุ่นมาตรฐาน พร้อมภาพตัวจริงทุกมุม Share this

สเปคโดยละเอียด Toyota Camry Hybrid 2012 และรุ่นมาตรฐาน พร้อมภาพตัวจริงทุกมุม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 March 2555

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ คัมรี ใหม่

รุ่นเครื่องยนต์ ไฮบริด Camry 2.5L Hybrid Navi / 2.5L Hybrid DVD / 2.5L Hybrid CD

ภายนอก

กันชนหน้าดีไซน์ใหม่เพิ่มความหรูหราพร้อมโลโก้โตโยต้าสีฟ้า เอกลักษณ์เฉพาะรุ่นไฮบริด

ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยว เพิ่มทัศนวิสัยให้ทุกการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นผู้นำเหนือระดับ

โคมไฟหน้าแบบ Dual-LED รมดำ ส่องสว่างได้กว้างไกล พร้อมระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทางยามค่ำคืน

โคมไฟหลังดีไซน์ใหม่ โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ให้แสงนุ่มนวล ส่องสว่างชัดเจน แต่ไม่สะท้อนสายตา เพื่อความปลอดภัยของรถที่ขับตามมา

กันชนหลังดีไซน์ใหม่ เพิ่มความโฉบเฉี่ยว พร้อมรีเฟลกเตอร์ สะท้อนแสงตกกระทบ มองเห็นได้ชัดเจน เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยยามค่ำคืน

แอร์โรไดนามิก ฟิน (Aerodynamic Fin) ช่วยปรับการไหลของอากาศตามหลักอากาศพลศาสตร์ สร้างกระแสลมหมุนข้างตัวรถเพื่อลดแรงต้านอากาศ พร้อมลดการแกว่งตัวภายในชั้นอากาศ เพิ่มเสถียรภาพของตัวรถ มั่นคงทุกการขับขี่

ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ 10ก้าน พร้อมยางขนาด 215/55 R17

กระจกมองข้างแบบ Wide View ด้านหลังได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเลนส์ที่ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมเทคโนโลยีไฮโดรฟิลิกซ์ ที่ช่วยลดการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก และระบบ Reverse Link ที่ปรับลดระดับกระจกอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง สะดวกในการจอดรถ

สัญญลักษณ์พิเศษเฉพาะรุ่นไฮบริด บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย สัญลักษณ์ Hybrid หลังฝากระโปรงท้ายด้านบน / สัญลักษณ์โตโยต้า (สีฟ้า) หลังฝากระโปรง / สัญลักษณ์ Hybrid Synergy Drive หลังฝากระโปรงท้ายล่าง

IMG_6218_resize

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ คัมรี ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์ ไฮบริด Camry 2.5L Hybrid Navi / 2.5L Hybrid DVD / 2.5L Hybrid CD

ภายใน

ภายในสีเบจ พร้อมลายไม้สีน้ำตาลดำ ให้ความรู้สึกสึก หรูหรา กว้างขวาง ทันสมัย

พนักพิงศรีษะผู้โดยสารด้านหน้า ปรับตำแหน่งสูง-ต่ำ และพับลงต่ำได้

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ดีไซน์ใหม่ ควบคุมการทำงานของเครื่องเสียง – จอแสดงข้อมูลรวม – ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth (เฉพาะในรุ่น 2.5L HV Navigator และ 2.5L HV DVD)

พวงมาลัยปรับระดับไฟฟ้า และระบบบันทึก ช่วยให้พวงมาลัยอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับการขับขี่ของผู้ขับ (เฉพาะในรุ่น 2.5L HV Navigator)

เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า ปรับระดับ 8 ทิศทาง...พร้อมระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้า ช่วยรองรับกระดูกบริเวณเอวได้พอดี ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายขณะขับขี่

เบาะหลังปรับเอนได้ ปรับเปลี่ยนระดับได้ตามความต้องการ เพิ่มความสบายและผ่อนคลายสูงสุดตลอดการเดินทาง (เฉพาะในรุ่น 2.5L HV Navigator)

ช่องเสียบ Aux, iPod และ USB เพลิดเพลินเหนือระดับกับช่องเชื่อมต่อ USB, iPod และเครื่องเล่น MP3 คมชัดทุกรายละเอียด นุ่มนวลทุกระดับเสียง

ชุดเครื่องเสียงดีไซน์ใหม่

- เครื่องเล่น DVD 1แผ่น แบบหน้าจอสัมผัส ขนาด7นิ้ว พร้อมระบบนำทาง (In-car Navigator) และ ลำโพงระดับพรีเมี่ยม JBL 10 ตำแหน่ง พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง 5.1 Channel Surround คมชัด เต็มอารมณ์ทุกรายละเอียดเสียง (ในรุ่น 2.5L HV Navigator)

- เครื่องเล่น DVD 1แผ่น แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1นิ้ว 6 ลำโพง (ในรุ่น 2.5L HV DVD)

- เครื่องเล่น CD 1แผ่น 6 ลำโพง (ในรุ่น 2.5L HV CD)

แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศ ดีไซน์ใหม่ เข้ากับคอนโซลกลาง พร้อมระบบปรับอากาศแบบ อัตโนมัติ 3โซน (ซ้าย-ขวา-หลัง) (ในรุ่น 2.5L HV Navigator) และแบบ Dual Auto (ในรุ่น 2.5L HV DVD / 2.5L HV CD) ระบบปรับอากาศแบบแยกควบคุมระดับอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา ได้ตามความต้องการ พร้อมช่องส่งผ่านความเย็นสำหรับเบาะนั่งด้านหลัง

ระบบนำทางในรถยนต์ In-Car Navigator…สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นการค้นหาสถานที่ – แนะนำเส้นทาง – ที่ตั้งของสถานที่ต่างๆ พร้อมเมนูบนจอแสดงภาพแบบ Touch-screen และเชื่อมต่อ กล้องมองหลัง เพิ่มความปลอดภัยในการถอยจอด โดยจะแสดงภาพด้านหลังผ่านจอ LCD ช่วยให้ถอยจอดได้อย่างแม่นยำ ปลอดภัยยิ่งขึ้น (เฉพาะในรุ่น 2.5L HV Navigator)

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) รักษาระดับความเร็วรถให้คงที่ พร้อมเพิ่มหรือลดความเร็วโดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกลเป็นเวลานาน

ระบบ Smart Entry ที่สามารถล็อค และปลดล็อคประตูได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจ และ ระบบ Push Start…ทำงานคู่กับระบบ Smart Key ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้พียงกดปุ่ม โดยไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจ

เบาะนั่ง Seat Ventilator เพิ่มความสบายในการนั่งขับขี่ ด้วยพัดลมที่ส่งผ่านลมจากภายใต้เบาะและพนักพิง ลดความอับชื้นบริเวณแผ่นหลังและขา พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งการขับ Memory Seat ปรับเบาะนั่งให้พอดีกับสรีระคนขับ

ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยระบบเชื่อมต่อไร้สายที่เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับระบบ Hand free ในรถ จับคู่กับโทรศัพท์มือถือได้ 5 เครื่อง บันทึกเลขหมายได้ถึง 1,000 เลขหมาย พร้อมระบบควบคุมโทรศัพท์ ผ่านจอ LCD ระบบสัมผัส หรือปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย (เฉพาะในรุ่น 2.5L HV Navigator และ 2.5L HV DVD)

ม่านบังแดดไฟฟ้ากระจกหลัง ลดความร้อนจากแสงแดดให้เบาบาง

ระบบส่งกำลัง

เครื่องยนต์ที่ผสานความล้ำหน้าแห่งเทคโนโลยี Atkinson Cycle พร้อมระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ประหยัดคุ้มค่า

รุ่น 2AR-FXE DOHC 16 วาล์ว VVT-i

ความจุกระบอกสูบ 2,494 ซีซี

แรงม้าสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160ps) / 5,700 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร/4,500 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อน E-CVT (Electrically-controlled Continuously Variable Transmission)

มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4

มอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Motor) ที่พัฒนาระบบเกียร์ทดกำลังให้มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบายิ่งขึ้น แต่สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงขึ้น

ชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร

แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 650 โวลต์

กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์

แรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร/0 – 1,500 รอบต่อนาที

แบตเตอรีไฮบริด Ni-MH (Nickel–Metal Hydride) ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้แบตเตอรี ไฮบริดมีน้ำหนักเบาขึ้น ทนทานยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม

ชนิด นิกเกิลเมตัลไฮดราย

แรงดันไฟฟ้า 245 โวลต์

จำนวนโมดูล 34 โมดูล 204 เซลล์

ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมป์ (3 ชั่วโมง)

ดิสก์เบรก 4 ล้อ เส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่...ให้ประสิทธิภาพในการเบรกเป็นเยี่ยม

ครีบระบายความร้อนของดิสก์เบรกหน้าจะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรกไม่ให้เกิดอาการเบรกลื่น

ระบบกันสะเทือน...ด้านหน้าแบบ แม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโครง ด้านหลังแบบ ดูอัล

ลิงค์สตรัท แข็งแกร่ง นุ่มนวล ทุกสภาพการขับขี่

ระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS) แม่นยำ ควบคุมง่าย เพื่อการทรงตัวที่ดีของรถและสมรรถนะที่ดีทุกๆด้านในการขับขี่ทั้งการขับ การเลี้ยว ตลอดจนการหยุดรถ

ระบบส่งกำลัง E-CVT ชุดระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลต่อเนื่อง

IMG_6249_resize

- โหมดขับขี่อัจฉริยะ (Driving Mode Function)

- โหมดการขับขี่ประหยัดน้ำมัน (ECO Mode) ระบบจะเลือกใช้กำลังในการขับเคลื่อน จาก

มอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ให้เหมาะสม โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

- โหมดการขับขี่เงียบสนิท (EV Mode) ระบบจะใช้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ให้

การขับขี่ที่เงียบสนิท เหมาะสำหรับการเดินทางในบริเวณที่ใช้ความเร็วต่ำ

ระบบความปลอดภัย

ความปลอดภัย แบบป้องกัน (Active Safety)

ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC – Vehicle Stability Control) ที่ทำงานร่วมกับ EPS (Electronic Power Steering) รักษาการทรงตัวของรถในทุกสภาพการขับขี่ โดยการสั่งให้เครื่องยนต์ลดความเร็วอัตโนมัติ และควบคุมแรงดันน้ำมันเบรกทั้ง 4 ล้ออย่างอิสระเพื่อรักษาการทรงตัวของรถให้สมดุลที่สุด

ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist) ช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกอัตโนมัติในภาวะฉุกเฉิน ช่วยหยุดรถได้ในระยะสั้นที่สุด และปลอดภัยที่สุด

ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) ในทุกๆการเบรก ระบบจะปรับแรงดันน้ำมันเบรกทั้ง 4 ล้อให้เหมาะสมกับน้ำหนักที่กดลงในแต่ละล้อ เพื่อประสิทธิภาพการเบรกที่ดีขึ้น

ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC – Traction Control) คอยควบคุมและป้องกันการลื่นไถลของล้อ เมื่อมีการเหยียบคันเร่งมากเกินไปขณะออกตัว หรือการเร่งความเร็วแบบกะทันหันบนถนนลื่น

ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS – Anti-lock Braking System) สำหรับการเบรกแบบกะทันหันบนถนนที่เปียก ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถบังคับควบคุมทิศทางของรถได้ดีขึ้น

ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control) ป้องกันรถไหลขณะออกตัวบนทางลาดชัน ด้วยการคำนวณอัตราเร่งให้สมดุลกับระดับความชันของเส้นทาง

เซ็นเซอร์มุมกันชนรถทั้ง 4 มุม (มีในทุกรุ่น) และ เซ็นเซอร์กะระยะด้านท้ายรถ 2จุด (ยกเว้นในรุ่น 2.5L HV Navigator)

ความปลอดภัย แบบปกป้อง (Passive Safety)

ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS...ปกป้องผู้ขับ และผู้โดยสารตอนหน้าจากแรงกระแทกจากด้านหน้า

ถุงลมนิรภัยด้านข้าง...ช่วยลดแรงกระแทกด้านข้างลำตัวของผู้ขับ และผู้โดยสารตอนหน้า อันเกิดจากแรงปะทะด้านข้างของตัวรถ

ระบบป้องกันการบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอ (WIL)…ติดตั้งที่เบาะนั่งด้านหน้า โดยพนักพิงจะโอบกระชับรองรับศรีษะและแผ่นหลังช่วงบนอย่างพอดีเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกต้นคอ (WIL: Whiplash Injury Lessening)

โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ช่วยดูดซับแรงกระแทก เทคโนโลยีเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริเวณห้องโดยสารจากการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างมีประสิทธิภาพ

รุ่นเครื่องยนต์ เบนซิน

Camry 2.5G / Camry 2.0G

ภายนอก

กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกหน้า ดีไซน์ใหม่ ดีไซน์ลงตัว หรูล้ำ เพิ่มความปลอดภัย

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สง่างาม แนวเส้นสะท้อนความเหนือระดับ

โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ HID ใหม่ ส่องสว่างกว้างไกล ปลอดภัยยามค่ำคืน พร้อมระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ เพื่อทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมในทุกเวลา

ชุดไฟท้าย พร้อมไฟตัดหมอกหลัง ส่องสว่าง สะดุดตา มองเห็นชัดเจนในระยะไกล ปลอดภัยทุกการเดินทาง

กระจกมองข้างแบบ Wide View ด้านหลังได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเลนส์ที่ให้ภาพมุมกว้าง พร้อมเทคโนโลยีไฮโดรฟิลิกซ์ ที่ช่วยลดการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก

แอร์โรไดนามิก ฟิน (Aerodynamic Fin) ช่วยปรับการไหลของอากาศตามหลักอากาศพลศาสตร์ สร้างกระแสลมหมุนข้างตัวรถเพื่อลดแรงต้านอากาศ พร้อมลดการแกว่งตัวภายในชั้นอากาศ เพิ่มเสถียรภาพของตัวรถ มั่นคงทุกการขับขี่

ล้ออัลลัอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่ 10ก้าน พร้อมยางขนาด 215/55 R17 (ในรุ่น 2.5G)

ล้ออัลลัอยขนาด 16 นิ้ว ลายใหม่ 10ก้าน พร้อมยางขนาด 215/60 R16 (ในรุ่น 2.0G)

ภายใน

ภายในสีเบจ พร้อมลายไม้สีน้ำตาลแดง ให้ความรู้สึก หรูหรา กว้างขวาง

พนักพิงศรีษะผู้โดยสารด้านหน้า ปรับตำแหน่งสูง-ต่ำ และพับลงต่ำได้

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ดีไซน์ใหม่ ควบคุมการทำงานของเครื่องเสียง – จอแสดงข้อมูลรวม – ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth (เฉพาะในรุ่น 2.5G)

เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า ปรับระดับ 8 ทิศทาง...พร้อมระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้า ช่วยรองรับกระดูกบริเวณเอวได้พอดี ให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายขณะขับขี่

ช่องเสียบ Aux และ USB ล้ำหน้าด้วยช่องต่ออุปกรณ์เครื่องเสียงพกพา สุนทรีย์ทุกการเดินทาง

ชุดเครื่องเสียงดีไซน์ใหม่

- เครื่องเล่น DVD 1แผ่น แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1นิ้ว 6 ลำโพง (ในรุ่น 2.5G)

- เครื่องเล่น CD 1แผ่น 6 ลำโพง (ในรุ่น 2.0G)

แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศ ดีไซน์ใหม่ เข้ากับคอนโซลกลาง พร้อมระบบปรับอากาศแบบ Dual Auto ระบบปรับอากาศแบบแยกควบคุมระดับอุณหภูมิอิสระซ้าย-ขวา ได้ตามความต้องการ พร้อมช่องส่งผ่านความเย็นสำหรับเบาะนั่งด้านหลัง

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) รักษาระดับความเร็วรถให้คงที่ พร้อมเพิ่มหรือลดความเร็วโดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกลเป็นเวลานาน (เฉพาะในรุ่น 2.5G)

ระบบเชื่อมต่อ Hands-free แบบไร้สาย Bluetooth เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยระบบเชื่อมต่อไร้สายที่เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับระบบ Hand free ในรถ จับคู่กับโทรศัพท์มือถือได้ 5 เครื่อง บันทึกเลขหมายได้ถึง 1,000 เลขหมาย พร้อมระบบควบคุมโทรศัพท์ ผ่านจอ LCD ระบบสัมผัส หรือปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย (เฉพาะในรุ่น 2.5G)

ม่านบังแดดไฟฟ้ากระจกหลัง ลดความร้อนจากแสงแดดให้เบาบาง

ระบบส่งกำลัง

เครื่องยนต์

รุ่น 2.5 G 2AR-FE DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i

ความจุกระบอกสูบ 2,494 ซีซี

แรงม้าสูงสุด 133 กิโลวัตต์ (181ps) / 6,000 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 231 นิวตัน-เมตร/4,100 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อน อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ Sequential Shift

มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 และรองรับการใช้น้ำมัน E20

รุ่น 2.0 G 1AZ-FE DOHC 16 วาล์ว VVT-i

ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี

แรงม้าสูงสุด 109 กิโลวัตต์ (148ps) / 6,000 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 190 นิวตัน-เมตร/4,000 รอบต่อนาที

ระบบขับเคลื่อน อัตโนมัติ 4 สปีด Super ECT แบบ Sequential Shift

มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 และรองรับการใช้น้ำมัน E20

ดิสก์เบรก 4 ล้อ เส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่...ให้ประสิทธิภาพในการเบรกเป็นเยี่ยม

ครีบระบายความร้อนของดิสก์เบรกหน้าจะช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรกไม่ให้เกิดอาการเบรกลื่น

ระบบกันสะเทือน...ด้านหน้าแบบ แม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโครง ด้านหลังแบบ ดูอัลลิงค์สตรัท แข็งแกร่ง นุ่มนวล ทุกสภาพการขับขี่

ระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) แม่นยำ ควบคุมง่าย เพื่อการทรงตัวที่ดีของรถและสมรรถนะที่ดีทุกๆด้านในการขับขี่ทั้งการขับ การเลี้ยว ตลอดจนการหยุดรถ

ระบบความปลอดภัย

ความปลอดภัย แบบป้องกัน (Active Safety)

ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS – Anti-lock Braking System) สำหรับการเบรกแบบกะทันหันบนถนนที่เปียก ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถบังคับควบคุมทิศทางของรถได้ดีขึ้น

ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) ในทุกๆการเบรก ระบบจะปรับแรงดันน้ำมันเบรกทั้ง 4 ล้อให้เหมาะสมกับน้ำหนักที่กดลงในแต่ละล้อ เพื่อประสิทธิภาพการเบรกที่ดีขึ้น

ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist) ช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกอัตโนมัติในภาวะฉุกเฉิน ช่วยหยุดรถได้ในระยะสั้นที่สุด และปลอดภัยที่สุด

เซ็นเซอร์มุมกันชนรถทั้ง 4 มุม และ เซ็นเซอร์กะระยะด้านท้ายรถ 2จุด (เฉพาะในรุ่น 2.5G)

ความปลอดภัย แบบปกป้อง (Passive Safety)

ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS...ปกป้องผู้ขับ และผู้โดยสารตอนหน้าจากแรงกระแทกจากด้านหน้า

ระบบป้องกันการบาดเจ็บที่กระดูกต้นคอ (WIL)…ติดตั้งที่เบาะนั่งด้านหน้า โดยพนักพิง

จะโอบกระชับรองรับศรีษะและแผ่นหลังช่วงบนอย่างพอดีเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง เพื่อป้องกัน

การบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกต้นคอ (WIL: Whiplash Injury Lessening)

โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ช่วยดูดซับแรงกระแทก เทคโนโลยีเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริเวณห้องโดยสารจากการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับราคาจำหน่าย All-New Toyota Camry รุ่นมาตรฐานและรุ่น Hybrid มีดังนี้

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid Navigator      ราคาจำหน่าย 1,869,000 บาท

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid DVD     ราคาจำหน่าย 1,699,000 บาท

Toyota Camty Hybrid 2.5L Hybrid CD     ราคาจำหน่าย 1,649,000 บาท

Toyota Camty 2.5G     ราคาจำหน่าย 1,499,000 บาท

Toyota Camty 2.0G     ราคาจำหน่าย 1,299,000 บาท

Toyota Camry Hybrid 2012

Toyota Camry 2012

Toyota Camry Hybrid 2012


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ