ใหม่ Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase Series II เอาใจคนจีน Share this

ใหม่ Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase Series II เอาใจคนจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 April 2555

Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase Series II ถูกแสดงอยู่กลางบูธของ Rolls-Royce ในงาน Auto China Show 2012 ถือว่าเป็นการต่อยอดมาจาก Phantom Series II เพื่อเอาใจลูกค้าชาวจีนที่นิยมรถหรูและมีขนาดใหญ่ จึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นเวอร์ชั่น "ฐานล้อยาว" จากค่ายรถยนต์เกือบจะทุกค่ายที่ทำตลาดในประเทศจีน โดยรุ่น Extended Wheelbase มาพร้อมความใหม่ทั้งด้านดีไซน์ ระบบขับเคลื่อน และเทคโนโลยีที่ใช้

Rolls-Royce-Phantom-Extended-Wheelbase-04

ดีไซน์ของ Phantom Extended Wheelbase Series II ได้รับการปรับปรุงในส่วนของด้านหน้าที่ใช้แถบไฟ LED จากเดิมที่เป็นไฟสำรองแบบวงกลม บังโคลนหน้าและหลังก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่วนห้องโดยสารภายในจะพบสวิทช์ควบคุมระบบมัลติมีเดียแบบใหม่ที่มาพร้อมแผนที่แบบ 3 มิติ และจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นคือ 8.8 นิ้ว

ในด้านเทคนิค มีการติดตั้งกล่องเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและเฟืองท้ายแบบใหม่ เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ V12 ประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 10% รวมถึงอัตราการปล่อย CO2 ก็ลดลงจาก 388 ไปเป็น 349 กรัม/กิโลเมตร

นอกจากการเปิดตัว Phantom Extended Wheelbase แล้ว Rolls-Royce ยังมีแผนในการขยายสาขาอีก 3 สาขาภายในปีนี้ และเพิ่มอีก 5 สาขา ในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ