Nissan จัดแคมเปญซื้อและรับรถ Nissan March ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี รวม 55 รางวัล 110 คน Share this

Nissan จัดแคมเปญซื้อและรับรถ Nissan March ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี รวม 55 รางวัล 110 คน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 April 2555

กรุงเทพมหานคร ( 3 เมษายน 2555) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ( ประเทศไทย ) จำกัด จัดกิจกรรมทางการตลาดต้อนรับต้นปีมังกร 2555 มอบโชคให้ลูกค้านิสสัน มาร์ช ด้วยกิจกรรม “ 55 คัน 110 คน ท่องแดนซามูไร พบเพื่อนมาร์ช คุณภาพจากไทย ” เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องและตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ อย่างแท้จริง

Nissan-March-2012-01

คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย กล่าวว่า “ ตั้งแต่นิสสัน มาร์ช ได้เปิดตัวและออกจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2553 ทางนิสสันได้จัดกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายมาอย่างต่อเนื่อง และในปี 2555 นี้ ทางเราก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นอีกด้วยการมอบโชคให้กับลูกค้าที่ซื้อและรับรถนิสสัน มาร์ช ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2555 ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2555 มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงรางวัลแพคเก็จทัวร์ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน มูลค่ารางวัลละ 150,000 บาท ( จำนวน 2 ที่นั่ง ) รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นที่ได้ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์นิสสัน ” พร้อมกล่าวเสริมว่า “ ทางบริษัทฯ ยังคงมีกิจกรรมอื่นๆที่หลากหลายเตรียมไว้สำหรับผู้ที่เป็นลูกค้านิสสัน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและบริษัทฯ โดยท่านลูกค้าสามารถที่จะติดตามข่าวสารกิจกรรมได้จากทางสื่อของบริษัทฯ ในโอกาสต่อไป ”

นอกเหนือจากการท่องเที่ยวยังสถานที่เลื่องชื่อในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลยังจะได้เข้าเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของนิสสันและนิสสัน แกลอรี่ ที่ถูกออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน รวมทั้ง นิสสัน

ดีเอ็นเอ การาจ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถยนต์นิสสันหลากหลายรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวอย่างเช่น รถยนต์ ดัทสัน คันแรกของโลก หรือ รถสายพันธุ์สปอร์ตของนิสสันที่หาดูได้ยากและเปิดให้ชมเฉพาะในกรณีพิเศษเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศหรือทางเว็ปไซต์ www.nissan.co.th/march


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ