Alfa Romeo 4C Concept อวดโฉมที่ Concorso d'Elegance Villa d'Este Share this

Alfa Romeo 4C Concept อวดโฉมที่ Concorso d'Elegance Villa d'Este

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2555

ในขณะที่แฟน Alfa Romeo หลายคนกำลังนับถอยหลังสู่การเปิดตัวเวอร์ชั่นโปรดักชั่นของรถสปอร์ตรุ่นล่าสุดในชื่อ 4C ในปีหน้า ค่ายรถอิตาเลียนรายนี้ก็โหมโปรโมทต่อเนื่องด้วยการส่งเวอร์ชั่นโปรโตไทพ์หรือรถต้นแบบออกมาโชว์ตัวอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับสีสันตัวถังจัดจ้านในแบบแดงเมทัลลิก ดึงดูดทุกสายตาผู้เข้าชมในงาน Concorso d'Elegance Villa d'Este ซึ่งจัดในประเทศอิตาลีเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงโหวตจากผู้ชมงานให้คว้ารางวัลรถต้นแบบยอดเยี่ยมประจำปีนี้ไปครอง

Alfa Romeo 4C ใช้เครื่องยนต์วางกลางลำบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.7 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ซึ่งเป็นขุมพลังเดียวกับที่ขับเคลื่อนอยู่ในรุ่น Giulietta ซึ่งให้พละกำลังสูงสุด 232 แรงม้า (แต่ Alfa ไม่เปิดเผยตัวเลขพละกำลังของ 4C) ถ่ายกำลังสู่ระบบขับเคลื่อนล้อหลังด้วยคลัตช์แบบแห้ง Alfa Romeo เคลมว่า 4C จะมีน้ำหนักมวลรวมน้อยกว่า 900 กก. ทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ต่ำกว่า 5 วินาที ความเร็งสูงสุดทำได้ที่ 250 กม./ชม.

สายการผลิต 4C จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2013 ที่โรงงานในเมืองโมเดน่าก่อนที่จะส่งออกจำหน่ายไปยังสหรัฐอเมริกาในช่วงสิ้นปีเดียวกัน นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Alfa ที่ทำตลาดรถสปอร์ตในสหรัฐฯ สำหรับราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 63,000 เหรียญฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ