หมดแล้วหมดเลย! Aston Martin DBS Ultimate ผลิตเพียง 100 คันในโลก Share this

หมดแล้วหมดเลย! Aston Martin DBS Ultimate ผลิตเพียง 100 คันในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 May 2555

Aston Martin เผยข้อมูลล่าสุดของ DBS Ultimate มาพร้อมรูปลักษณ์แบบคูเป้ 2 ประตูและคอนเวอร์ทิเบิล “Volante” เวอร์ชั่นเปิดประทุน โหดทุกมุมมองด้วยกระจังหน้าสีดำตัดกับกรอบไฟท้ายสีอ่อน ฝาครอบกระจกข้างคาร์บอนไฟเบอร์ ลูกค้าสามารถเลือกใช้ล้ออัลลอยและท่อไอเสียสีดำ พร้อมคาลิปเปอร์เบรก 3 สีตามรสนิยม ทั้ง เหลือง ดำ และแดง ส่วนตัวถังภายนอกมี 3 สีเช่นกัน คือ สีดำ Carbon Black II สีเงิน Quantum Silver และสีเงิน Silver Fox

Aston-Martin-DBS-Ultimate-02

ในห้องโดยสารตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตดุดัน ใช้วัสดุหนังแท้ทั่วทั้งห้องโดยสาร ตัดเย็บรูปทรงข้าวหลามตัด สลับกับผ้า Alcantara บริเวณหมอนรองศีรษะ พร้อมตกแต่งเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และติดตั้งแป้นเปลี่ยนเกียร์สีแดง (paddle shifter) สะดุดตาหลังพวงมาลัย

Aston Martin ยังไม่ประกาศข้อมูลทางเทคนิค แต่คาดว่าจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อก V12 ความจุ 6.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 510 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตรระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์อัตโนมัติและธรรมดาทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 4.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 305 กม./ชม.

Aston Martin ได้เปิดให้ลูกค้าจอง DBS Ultimate แล้วก่อนจะได้รับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ค่าตัวเริ่มต้นที่ 287,576 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่นคูเป้ และ302,576 เหรียญฯในรุ่นเปิดประทุนด้วยจำนวนผลิตเพียง 100 คันเท่านั้นและไม่ได้ระบุว่าจะเน้นที่ตลาดใดเป็นพิเศษ ดังนั้นใครอยากได้มาครอบครองอาจต้องรีบหน่อย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ