Seat เผยโฉมสองรถพร้อมแข่ง Ibiza SC Trophy และ Leon Super Copa Share this

Seat เผยโฉมสองรถพร้อมแข่ง Ibiza SC Trophy และ Leon Super Copa

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 May 2555

Seat โชว์ความดุดันของสองรถเล็ก Ibiza SC Trophy และ Leon Super Copa ที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อเป็นรถแข่งโดยเฉพาะ ดึงดูดทุกสายตาด้วยตัวถังสีเทาแบบพิเศษ ตัดกับสีส้มทั้งล้อ กระจกข้าง และโรลเคจ

เครื่องยนต์ของ Seat Ibiza SC Trophy ใช้ขนาด 1.4 ลิตร TSI พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ให้แรงม้าสูงสุด 178 ตัวเป็นขุมพลังเดียวกับที่วางอยู่ในรถต้นแบบ Ibiza Cupra ที่เผยโฉมแรกไปแล้วที่งานปักกิ่งมอเตอร์โชว์

SEAT-Leon-Super-Copa-Ibiza-SC-Trophy-09

Ibiza SC Trophy ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ Direct Shift Gearbox - DSG ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนสองล้อหน้าที่มาพร้อมระบบเฟืองล็อก differential พร้อมอัพเกรดช่วงล่างให้อยู่ในระดับรถแข่ง โมดิฟายด์อ่างน้ำมันใหม่ ปรับปรุงระบบเบรกพร้อมยัดล้อขนาดใหญ่ 18 นิ้ว ส่วนในห้องโดยสารถูกรื้อออกหมดแล้วแทนที่ด้วยโครงเหล็กนิรภัยหรือโรลเคจเพื่อความปลอดภัย

ค่ายรถจากแดนกระทิงดุวางเป้าหมายให้ Ibiza SC Trophy เป็นรถแข่งในระดับเริ่มต้นของนักขับมือสมัครเล่น เคาะค่าตัวไว้ที่ 31,500 ยูโร มาดูกันที่รุ่น Leon Super Copa ที่ถูกสร้างมาให้เป็นรถแข่งขนานแท้ เห็นได้ชัดเจนจากความเตี้ยติดดินของตัวรถ และแผ่นสเกิร์ตท้ายขนาดใหญ่ไว้รีดอากาศทิ้งซึ่งทำงานร่วมกับสปอยเลอร์หลังคอยกดท้ายในช่วงความเร็วสูง ในส่วนของเครื่องยนต์ใช้ขนาด 2.0 ลิตร TSI เทอร์โบชาร์จ ซึ่งไม่เพียงถูกพัฒนาต่อยอดจากรถแข่งทางเรียบระดับโลกอย่าง Leon WTCC เท่านั้น หากยังได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมจากรุ่น Leon Cupra R รีดแรงม้าได้สูงสุด 296 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 340 นิวตันเมตร ส่งกำลังลงสู่ล้ออย่างครบถ้วนด้วยระบบเกียร์ DSG 6สปีด

สำหรับราคาจำหน่ายของ Seat Leon Super Copa เริ่มต้นที่ 63,000 ยูโร Seat นำรถทั้งสองรุ่นออกโชว์เรียกเสียงฮือฮาที่งาน Wörthersee งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่จัดในประเทศออสเตรีย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ