Volkswagen Transporter T5 California DoubleBack ดีไซน์มาเพื่อการตั้งแคมป์ Share this

Volkswagen Transporter T5 California DoubleBack ดีไซน์มาเพื่อการตั้งแคมป์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 May 2555

รถตู้ตั้งแคมป์อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผู้รักการผจญภัยหรือใช้ชีวิตกับธรรมชาติ แต่ในกรณีของ Volkswagen Transporter T5 รุ่น California DoubleBack ที่เห็นอยู่นี้แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่เพราะตัวรถ แต่เพราะสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Doubleback บริษัทดัดแปลงตัวถังรถยนต์จากประเทศอังกฤษที่มีโซลูชั่นในการขยายส่วนท้ายของ T5 ให้รองรับการใช้งานในการตั้งแคมป์ เมื่อมีการติดตั้งชุดห้องโดยสารดังกล่าวแล้ว ผู้ใช้งานเพียงกดปุ่มสั่งการเพื่อให้ส่วนท้ายดังกล่าวขยายออกมาเกือบ 2 เมตร โดยห้องโดยสารแบบสไลด์ของ DoubleBack มีน้ำหนักเพียง 130 กิโลกรัม แต่สามารถรองรับสัมภาระที่หนักได้ถึง 600 กิโลกรัม ด้วยการขาตั้ง 2 ขา ที่ติดมาด้วย โดยใช้เวลาในติดตั้งเพียง 45 วินาทีเท่านั้น

VW-Transporter-T5-California-DoubleBack-10

ห้องสัมภาระท้ายแบบสไลด์มีแบบ 2 ที่นั่งขนาดใหญ่และเบาะยาว 3 ที่นั่งให้เลือก โดยไม่มีการเพิ่มราคาแต่อย่างใด โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆเช่น เต้นท์แบบยกตัวบนหลังคาซึ่งทำหน้าที่เป็นเตียงนอนชั้นบน พื้นห้องเป็นแบบป้องกันน้ำหรือเลือกใช้แบบพรม นอกจากนั้นยังมีห้องครัวพร้อมที่เก็บของ ตู้เย็นขนาด 50 ลิตรพร้อมช่องทำน้ำแข็ง ตู้ใส่เสื้อผ้า ถังเก็บน้ำสะอาดและน้ำเสีย โต๊ะแบบพับเก็บได้ โทรทัศน์ และเครื่องเล่น DVD

Transporter California Doubleback ถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตร ของ Volkswagen ขนาด 138 แรงม้า โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 7.7 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยในสหราชอาณาจักร Transporter California Doubleback มีราคาจำหน่ายที่ 55,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2 เท่าของราคารุ่นมาตรฐาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ