Tata Xenon 2012 เวอร์ชั่นสเปน ชูจุดขายด้านราคา ถูกที่สุดในประเทศ Share this

Tata Xenon 2012 เวอร์ชั่นสเปน ชูจุดขายด้านราคา ถูกที่สุดในประเทศ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 June 2555

เพียงสัปดาห์เดียวหลังจากเปิดตัว Vista ซับคอมแพกต์ราคาประหยัดในสเปน Tata ยังรุกหนักต่อเนื่อง ด้วยการส่ง Xenon รถกระบะที่ว่ากันว่ามีราคาถูกที่สุดในสเปน พร้อมกับการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในแดนกระทิงดุเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าด้วยก่อนที่จะเตรียมเปิดตัวรถรุ่นที่สามของปีนี้อย่าง Aria รถครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัวในอนาคตอันใกล้

สำหรับกระบะ Xenon เวอร์ชั่นสเปนนั้นมีความคล้ายคลึงกับที่ทำตลาดอยู่ในอินเดีย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ไฟตัดหมอก พวงมาลัยไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ กระจกไฟฟ้าทั้งสี่บาน เซ็นทรัลล็อกพร้อมรีโมท ประตูล็อกตามความเร็วรถ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียงรองรับ CD และ MP3 พร้อมพอร์ท USB AUX และเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ

2012-Tata-Xenon-04

สำหรับการตกแต่งภายในมาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง แผงคอนโซลสีทูโทน เบาะคู่หน้ามีที่วางแขน และสามารถปรับความสูงได้พร้อมนวมรองรับกระดูกสันหลัง เบาะแถวหลังพับได้ ลิ้นชักเก็บของด้านหน้าปิดล็อกได้มีไฟส่องสว่างขณะเปิดประตู ติดตั้งบันไดข้าง และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว

Xenon ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 2.2 ลิตร DICOR ให้พละกำลัง 150 แรงม้า เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานมลพิษไอเสียยูโร 5

การทำตลาดของ Xenon จะก่อให้เกิดสงครามราคาในเซกเมนท์รถกระบะเกิดขึ้นในสเปนอย่างแน่นอน ด้วยค่าตัวเพียง 17,193 ยูโร ซึ่งต่ำกว่า Nissan Navara ที่มีราคาจำหน่าย 24,813 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ