2013 Mercedes-Benz SL65 AMG 45th Anniversary แรงจัดด้วยม้า 621 ตัว Share this

2013 Mercedes-Benz SL65 AMG 45th Anniversary แรงจัดด้วยม้า 621 ตัว

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 June 2555

AMG ฉลองครบรอบ 45 ปี ปั้นซูเปอร์โรดสเตอร์ทีหล่อและทรงพลังที่สุด SL65 AMG 45th Anniversary

Mercedes-Benz เฉลิมฉลองการดำเนินงานครบ 45 ปีของสำนักอัพเกรดสมรรถนะ AMG ด้วยการปลุกปั้นรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นพิเศษที่มีพละกำลังแรงที่สุด ในชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า 2013 SL65 AMG 45th Anniversary

สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยสีตัวถังตะกั่วดำแบบด้านพิเศษที่มีชื่อว่า 'Designomagno Graphite' ตัดกับการตกแต่งเสริมด้วยโครเมียมปัดเงาทั้งที่กระจังหน้าดีไซน์แบบ 'ดาบคู่' กรอบไฟหน้า ตลอดจนครีบระบายความร้อนบนฝากระโปรงและซุ้มล้อ ขณะที่กระจกมองข้าง ลิ้นสปอยเลอร์หน้า และสปอยเลอร์หลังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์

ห้องโดยสารสปอร์ตหรูหราเต็มพิกัดด้วยการใช้สีทูโทนที่ทาง Mercedes เรียกว่า เทา Titanium Grey Pearl สลับด้วยเบจ Ginger Beige เน้นทุกรายละเอียดด้วยการตัดเย็บเบาะที่นั่งเป็นรูปเพชรข้าวหลามตัด พร้อมพรั่งด้วยโลโก้ครบรอบ 45 ปีทั่วทั้งห้องโดยสาร ขณะที่บางชิ้นส่วนใช้คาร์บอนไฟเบอร์แบบสีด้านเพื่อให้เข้ากับตัวถังรถภายนอก ล้ออัลลอยเนื้อฟอร์จความทนทานสูงและน้ำหนักเบาของ AMG สีเทาไทเทเนียม ขนาด 19 ที่ด้านหน้า และ 20 นิ้วที่ล้อคู่หลัง

ใต้ฝากระโปรงบรรจุขุมพลังทรงพลังที่สุดของ AMG บิ๊กบล็อก V12 ความจุ 6.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 621 แรงม้า แรงบิด 737 ฟุตปอนด์ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวกับที่วางอยู่ใน SL65 รุ่นสแตนดาร์ด แต่ AMG ได้สร้างความแตกต่างด้วยการใช้ฝาครอบเครื่องยนต์เป็นคาร์บอนไฟเบอร์แบบด้านสลับกับอลูมิเนียม

SL65 รุ่นพิเศษนี้จะถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียง 45 คันเท่านั้น และ Mercedes ยังไม่เปิดเผยถึงแผนการจัดจำหน่าย สำหรับราคาค่าตัวจะได้รับการเปิดเผยในช่วงใกล้การออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ประมาณเดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ