Aoi Sora (อาโออิ โซระ) เตรียมบินมาร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2012 Share this

Aoi Sora (อาโออิ โซระ) เตรียมบินมาร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 June 2555

อาโออิ โซระ บินมาร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 และได้เตรียมเปิดอกขึ้นสัมภาษณ์ “ทอล์คโชว์” บนเวที พร้อมเปิดช่วงเวลาพิเศษให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบถึงตัวเพื่อถ่ายรูปแจกลายเซ็นต์ รวมทั้งเยี่ยมชมบู้ทต่างๆ ในงานบางกอก ออโต ซาลอน ถึง 4 รอบตลอดสองวัน คือ วันที่ 23-24 มิถุนายนนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

อาโออิ โซระ เปิดเผยว่าหลังทราบรายละเอียดว่าการจัดงาน บางกอก ออโต ซาลอนนี้ นับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทั้งฝ่ายไทยและญี่ปุ่น นอกจากจะมีรถสวยๆ จากประเทศไทยมาให้ได้ชมแล้ว ยังมีการอิมพอร์ตสุดยอดรถยนต์โมดิฟายจากเวทีโตเกียว ออโต ซาลอน ของญี่ปุ่นมากกว่า 30 คัน มาโชว์ในงานนี้ รวมทั้งโยอิชิ อิมามูระ แชมป์ดริฟท์ชาวญี่ปุ่นฝีมือพระกาฬ ยังโชว์การดริฟท์รถที่เร้าใจสุดๆ อีกด้วย นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจอย่างยิ่ง

ไฮไลท์ในครั้งนี้ คือ สุดยอดดาราเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น อาโออิ โซระ จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ผู้โชคดีที่ชื่นชอบเธอได้ขึ้นเวที เพื่อถ่ายรูปร่วมกับเธออย่างใกล้ชิดพร้อมด้วยการแจกลายเซ็นต์อีกด้วย แฟนๆ ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในงานบางกอก ออโต ซาลอนได้เร็วๆ นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ