Honda ผุดโรงงานใหม่ในอินโดนีเซีย เริ่มผลิต Brio เป็นรุ่นแรก ต่อยอดเป็น MPV Share this

Honda ผุดโรงงานใหม่ในอินโดนีเซีย เริ่มผลิต Brio เป็นรุ่นแรก ต่อยอดเป็น MPV

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 June 2555

Honda เดินหน้าแผนการสร้างความแข็งแกร่งด้านการผลิต ด้วยการเริ่มก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรม Karawang ชานกรุงจาการ์ตาของอินโดนีเซีย

“การดำเนินงานของ Honda ในอินโดนีเซียจะก้าวไปอีกขั้น สู่การพึ่งพาตนเองและมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้” Hiroshi Kobayashi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Honda Regional Operations กล่าวระหว่างพิธีเฉลิมฉลองการลงเสาเอกเริ่มก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่นี้ ซึ่งได้รับเกียรติเข้าร่วมงานจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมของอินโดนีเซีย และ Takanobu Ito ประธานกรรมการ Honda Motor

“Honda จะไม่เพียงสร้างรถยนต์เพื่อตอบสนองลูกค้าในอินโดนีเซียเท่านั้น แต่อินโดนีเซียจะเป็นฐานส่งออกสำคัญของ Honda ด้วย ทั้งรถยนต์ประกอบทั้งคัน และชิ้นส่วนยานยนต์” Hiroshi Kobayashi กล่าวเพิ่มเติม

โรงงานของ Honda แห่งใหม่ใน Indonesia ใช้เงินลงทุนราว 326 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 9,800 ล้านบาท มีกำลังการผลิต 120,000 คันต่อปี เมื่อรวมกับกำลังการผลิตในปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 60,000 คัน ทำให้ Honda สามารถผลิตรถในอินโดนีเซียได้สูงถึง 180,000 คัน

Honda อินโดนีเซีย จะเริ่มเดินสายการผลิต Brio เป็นรุ่นแรกตั้งแต่ปี 2014 สำหรับป้อนตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน ยังวางแผนจะผลิตรถ MPV รุ่นใหม่โดยใช้พื้นฐานเดียวกันกับ Brio


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ