Honda Fit EV รถพลังงานไฟฟ้าที่ประหยัดเงินในกระเป๋าคุณ มากที่สุดเวลานี้ Share this

Honda Fit EV รถพลังงานไฟฟ้าที่ประหยัดเงินในกระเป๋าคุณ มากที่สุดเวลานี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 June 2555

Honda Fit EV รุ่นปี 2013 รถซับคอมแพกต์พลังงานไฟฟ้าเชิงพาณิชย์คันแรกของ Honda ซึ่งมีกำหนดออกจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นรถที่มีอัตราความประหยัดมากที่สุดโดยหน่วยงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของสหรัฐ หรือ Environmental Protection Agency(EPA) ด้วยตัวเลขมหัศจรรย์ 118 mpg-e

จากการทดสอบขับขี่ในทุกสภาวะ EPA ระบุว่า Fit EV ซึ่งขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน กำลัง 20 กิโลวัตต์ชั่วโมงสามารถโลดแล่นได้ระยะทางไกล 131 กิโลเมตรหรือเท่ากับค่าใช้จ่ายในการชาร์จไฟที่ 500 เหรียญสหรัฐฯต่อปี หากเทียบกับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงทั่วไปแล้ว Honda Fit รุ่นปกติ จะต้องเติมน้ำมันมูลค่าราว 1,800 เหรียญฯ หากมีระยะทางขับขี่เฉลี่ย 19,312 กิโลเมตรต่อปี

ระยะทางขับเคลื่อนของ EV เหนือกว่าคู่แข่งโดยตรงอย่าง Ford Focus Electric (122 กิโลเมตร) Nissan Leaf (117 กิโลเมตร) และ Mitsubishi i-MiEV (99 กิโลเมตร)

Fit EV จะมีค่าตัวอยู่ที่ 37,415 เหรียญฯ เมื่อออกจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย โอเรกอน และตลาดทางฝั่งอีสต์โคสต์ในช่วงกลางปีนี้ โดยมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 1,100 คันในช่วงสามปีแรก หลังจากนี้ Honda จะส่ง Fit EV ออกบุกตลาดประเทศอื่นต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ