Hyundai Veloster Turbo พละกำลัง 201 แรงม้า ราคาเริ่มต้นที่ 21,950 เหรียญสหรัฐฯ Share this

Hyundai Veloster Turbo พละกำลัง 201 แรงม้า ราคาเริ่มต้นที่ 21,950 เหรียญสหรัฐฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 June 2555

หลังจากเผยโฉมครั้งแรกในโลกไปแล้วที่งานดีทรอยท์มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด Hyundai ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Veloster Turbo โมเดลปี 2013 รถแฮทช์แบ็กสามประตูที่ร้อนแรงที่สุดในสหรัฐอเมริกาเวลานี้โดยมีค่าตัวเริ่มต้นที่ 21,950 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ 22,950เหรียญฯ สำหรับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Veloster 2013 มาพร้อมกับขุมพลังสองเวอร์ชั่น เริ่มจากบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ ให้พละกำลังสูงสุด 138 แรงม้า ขณะที่อีกหนึ่งเครื่องยนต์เป็นบล็อกใหม่เอี่ยมแกะกล่องใช้ระบบหัวฉีดตรงเข้าห้องเผาไหม้ไดเรคอินเจคชั่น พ่วงเทอร์โบคู่ ให้พละกำลังสูงสุด 201 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 195 ฟุตปอนด์ที่ 1,750 รอบ/นาที

Hyundai ระบุว่า Veloster Turbo มีอัตราบริโภคน้ำมันขณะขับขี่ในเมืองเฉลี่ยที่ 9.2 กม./ลิตร ส่วนการขับขี่ทางไกลมีตัวเลขเฉลี่ยที่ 13.4 กม./ลิตรในรุ่นเกียร์ธรรมดา ซึ่งถือว่าดีที่สุดในรถระดับนี้

ความโดดเด่นที่สุดของ Veloster อาจไม่ใช่ขุมพลัง แต่เป็นดีไซน์ตัวถังที่สะดุดตาอย่างมาก โดยเฉพาะดีไซน์กระจังหน้าแบบหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ หน้าตาสุดสปอร์ตด้วยสเกิร์ตรอบคัน บั้นท้ายมาพร้อมแผ่นรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์รับกับท่อไอเสียติดตั้งตรงกลางกันชนล้ออัลลอยใช้ขนาด 18 นิ้ว ขณะที่กรอบไฟหน้าและหลังส่องสว่างด้วยหลอดแอลอีดี

Veloster Turbo ยังอินเทรนด์ด้วยการเพิ่มทางเลือกตัวถังสีเทาด้าน Matte Gray ครั้งแรกของรถจากค่าย Hyundai

ภายในห้องโดยสารหรูหราตามมาตรฐาน ในรุ่นเทอร์โบมาพร้อมเบาะที่นั่งหุ้มหนังปรับอุณหภูมิได้พร้อมปักตัวอักษร Turbo บริเวณพนักพิง แผงแดชบอร์ดติดตั้งหน้าจอ TFT ขนาดเล็กระหว่างวัดรอบเครื่องยนต์และวัดความเร็ว พร้อมด้วยปุ่มสตาร์ทและแป้นเหยียบอัลลอย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ