เปิดผ้าคลุม Kia Sorento 2014 เอสยูวียอดนิยม รุ่นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ Share this

เปิดผ้าคลุม Kia Sorento 2014 เอสยูวียอดนิยม รุ่นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 June 2555

สิ้นสุดการลุ้นภาพสปายช็อตเสียที เมื่อ Kia เปิดผ้าคลุม Sorento รุ่นปรับโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะออกจำหน่ายในสหรัฐด้วยการประทับโมเดลปี 2014

การปรับโฉมครั้งนี้ถือเป็นบิ๊กไมเนอร์เชนจ์เลยทีเดียว มาพร้อมกับการพัฒนาหลายจุด ซึ่งทาง Kia เคลมว่าเป็นการ “รื้อระบบวิศวกรรมโครงสร้าง” และใช้ “แชสซีส์ใหม่” กันเลยทีเดียว หน้าตาภายนอกเปลี่ยนไปพอสมควรทั้งด้านหน้าและบั้นท้าย ไม่ว่าจะเป็นแผงกันชน กรอบไฟ และไฟตัดหมอกถูกดีไซน์ใหม่ ตลอดจนล้ออัลลอยก็ขยายเป็น 19 นิ้ว

ยังไม่มีการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร แต่ค่ายรถจากเกาหลีรายนี้ระบุว่ามีการใช้พลาสติกที่ให้สัมผัสนุ่มนวลมากขึ้น ติดตั้งหน้าจอ LCD ใหม่ ปรับดีไซน์แผงคอนโซลกลางพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว หลังคากระจกพาโนรามิกซันรูฟ (ในบางรุ่น) และถุงเกียร์หุ้มหนังสำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ

2014-Kia-Sorento-SUV-05

Kia ยังคงปิดข้อมูลของขุมพลังเป็นความลับ เผยเพียงว่ามีการยกระดับเครื่องยนต์ใหม่เพื่อเพิ่มความประหยัดเชื้อเพลิง และลดการปล่อยก๊าซมลพิษ ขณะที่แชสซีส์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่นั้นให้สมรรถนะการควบคุม และความนุ่มนวลมากกว่าเดิม

“เราให้ความใส่ใจอย่างมากต่อเสียงตอบรับจากลูกค้า ซึ่งการปรับโฉม Sorento ในครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเสริมหล่อธรรมดา แต่เป็นการพัฒนาครั้งใหญ่สำหรับรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของเรา” Thomas Oh รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Kia กล่าว

Kia Sorento 2014 คาดว่าจะถูกเผยโฉมตัวจริงเสียงจริงครั้งแรกในโลกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ ก่อนที่จะส่งทำตลาดทั่วโลกในช่วงปลายปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ