ใหม่ Skoda Rapid รุ่นปี 2013 มีคิวเปิดตัวที่ปารีส พร้อมลุยตลาดยุโรปสิ้นปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Skoda Rapid รุ่นปี 2013 มีคิวเปิดตัวที่ปารีส พร้อมลุยตลาดยุโรปสิ้นปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 June 2555

Skoda จากสาธารณรัฐเชค เปิดเผยภาพและรายละเอียดของ Rapid รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้และออกจำหน่ายให้ลูกค้าชาวยุโรปจับจองในช่วงสิ้นปี

เคยเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบในชื่อ MissionL Concept ที่แฟรงก์เฟิร์ตเมื่อปีที่แล้ว Rapid ถือเป็นรถรุ่นแรกของ Skoda ที่สะท้อนแนวทางการออกแบบใหม่นั่นคือการถ่ายทอดดีไซน์มาจากรถต้นแบบเกือบทั้งหมด ยกเว้นเพียงแค่กรอบไฟหน้า มือจับประตู และเส้นสายบนหลังคาเท่านั้น แม้กระทั่งล้ออัลลอยยังเหมือนกับ MissionL ราวกับถอดแบบกันมา

Rapid ถูกวางตำแหน่งการตลาดให้อยู่ระหว่าง Fabia และ Octavia เป็นรถสำหรับครอบครัวที่ต้องการความกว้างขวางในราคาที่จับต้องได้ห้องโดยสารรองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่งบนตัวถังที่มีขนาดยาว 4.48 เมตร และกว้าง 1.7 เมตร มีขุมพลังให้เลือกหลากหลายระดับตามต้องการ แบ่งเป็นเบนซิน 5 ขนาด และดีเซล 2 ขนาด

นักวิเคราะห์ระบุว่า ตลาดรถคอมแพกต์ระดับเดียวกับ Rapid ถือว่ามีขนาดใหญ่มาก คิดเป็นสัดส่วนถึง 36% ของตลาดยานยนต์โลก โดยในจำนวนนี้แบ่งเป็นรถซีดานถึง 42% เลยทีเดียว พร้อมกับมีการประเมินว่ายอดขายรถซีดานในระดับนี้จะเติบโตขึ้นอีก 50% ภายในปี 2020


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ