Ford Brazil ประกาศราคา EcoSport อย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวต้นสิงหาคมนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford Brazil ประกาศราคา EcoSport อย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวต้นสิงหาคมนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 July 2555

Ford เตรียมส่งรถอเนกประสงค์ EcoSport ออกทำตลาดในกว่า 100 ประเทศทั่วโลกตามที่ได้ประกาศแผนการไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นที่บราซิลเป็นชาติแรกในโลก ไม่เพียงเพราะ Ford ใช้บราซิลเป็นฐานสำคัญในการออกแบบและพัฒนา EcoSport เท่านั้น หากยังต้องการให้เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ออกมาทำตลาดแทนที่รุ่นเดิมอีกด้วย

สำหรับราคาจำหน่าย EcoSport อย่างเป็นทางการ Ford ได้เปิดเผยออกมาแล้วบนเวบไซต์ของบริษัทฯ ประกอบด้วยรุ่นย่อยเพียงสองรุ่นคือ S และ FreeStyle โดยคาดว่าจะมีเวอร์ชั่นที่หลากหลายมากกว่านี้ตามมาสมทบในอนาคต

2013-Ford-EcoSport-crossover-42

• EcoSport 1.6 (EBA3) ติดตั้งระบบปรับอากาศ พวงมาลัยพาวเวอร์ กระจกข้างปรับไฟฟ้า กระจกบังลมคู่หน้าระบบไฟฟ้า ระบบ SYNC เชื่อมต่อบลูทูธและสั่งงานด้วยเสียง ไฟ LED ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS และกันชนหน้า-หลังสีเดียวกับตัวรถ มีราคาจำหน่ายที่ 53,490 BRL หรือราว 26,254 เหรียญสหรัฐฯ

• Ecosport FreeStyle 1.6 (EFA3) มีอุปกรณ์เหมือนกับรุ่น EBA3 ทุกประการ แต่เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว กระจกบังลมคู่หลังระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ช่วยจอด หน้าจอคอมพิวเตอร์แสดงระยะทางขับขี่ ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันรถไหลขณะขึ้นทางลาดชัน มีค่าตัวที่ 59,990 BRL หรือราว 29,444 เหรียญฯ

• Ecosport FreeStyle 1.6 (EFB3) มีอ็อปชั่นเหมือนกับสองรุ่นข้างต้น พร้อมเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 ลูก และเบาะหนัง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 63,690 BRL หรือราว 31,260 เหรียญฯ

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบราซิล จะมีขึ้นในวันที่ 3 หรือ 4 สิงหาคมนี้ แฟนพันธุ์แท้ Ford ไม่ควรพลาดติดตามอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ