Land Rover Defender XTech รุ่นพิเศษ แข็งแกร่งบึกบึนกว่าเดิม Share this

Land Rover Defender XTech รุ่นพิเศษ แข็งแกร่งบึกบึนกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 July 2555

นอกจากทีมวิศวกรและนักออกแบบของ Land Rover จะกำลังมุ่งพัฒนา Defender เจนเนอเรชั่นใหม่กันอย่างเต็มที่แล้ว ทีมการตลาดของค่ายรถจากอังกฤษรายนี้ก็ไม่หยุดนิ่งเช่นกัน ทำการเปิดตัวเอสยูวีพันธุ์แกร่งเวอร์ชั่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Defender XTech โมเดลปี 2012

Defender XTech มีทั้งเวอร์ชั่น 90 Hard Top (3 ประตู) และ 110 Utility Wagon (5 ประตู) มาพร้อมตัวถังสองสีให้เลือกคือสีเทา Orkney Grey และบรอนซ์ Nara Bronze ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ตัดกับสีดำ Santorini บนหลังคา ซุ้มล้อ กันชนหน้า และกรอบครอบไฟหน้า นอกจากนี้ ไฮไลท์ของการออกแบบภายนอกยังอยู่ที่โลโก้ ‘DEFENDER’ สุดเท่ประดับอยู่เหนือกรอบไฟท้าย LED กระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ บันไดบริเวณกันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วสีดำดุดัน หุ้มด้วยยางออฟโรดของ MTR

ในห้องโดยสารใช้เบาะที่หนังและแผงคอนโซลที่มีสีสันโทนเดียวกับตัวถังภายนอก มีการปักโลโก้ Land Rover บนพนักพิงศีรษะ และโลโก้ Defender ที่พรมปูพื้น สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในประกอบด้วยระบบปรับอากาศ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกพร้อมด้วยระบบป้องกันการลื่นไถล เซ็นทรัลล็อกพร้อมรีโมท เบาะที่นั่งและกระจกรอบคันปรับอุณหภูมิได้

เครื่องยนต์ของ Xtech เป็นบล็อกดีเซลเทอร์โบของ Land Rover ความจุ 2.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Defender XTech เปิดรับจองแล้วในประเทศอังกฤษ สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 27,995 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ