All-New Nissan March 2014-2015 นิสสันมาร์ช เจนเนอเรชั่นใหม่ ดีไซน์เร้าใจกว่าเดิม Share this

All-New Nissan March 2014-2015 นิสสันมาร์ช เจนเนอเรชั่นใหม่ ดีไซน์เร้าใจกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 July 2555

Nissan ออกมายืนยันว่าดีไซน์ของ Micra หรือ March รถขนาดมินิเจนเนอเรชั่นใหม่จะเปี่ยมด้วยความตื่นเต้นมากกว่าเดิมแตกต่างจากโฉมปัจจุบันที่ไม่ค่อยโดนใจลูกค้าโดยเฉพาะในตลาดยุโรปเท่าใดนัก

“เรากำลังปรับโฉม Micra รุ่นใหม่ ที่ผ่านมาเราเคยเดินอย่างไร้ทิศทาง แต่เวลานี้เรากำลังทำสิ่งตรงกันข้าม” Shiro Nakamura หัวหน้าทีมนักออกแบบของ Nissan กล่าว “ความตื่นเต้น ปราดเปรียว และเร้าใจ จะเป็นจุดเด่นสำคัญของดีไซน์รถ Nissan ในอนาคต”

ไม่เพียงการออกแบบอันโดดเด่นเท่านั้น หากยังรวมถึงความกว้างขวางที่จะต้องเหนือกว่ามาตรฐานของรถระดับเดียวกัน ซึ่ง Nakamura ยอมรับว่าเป็นโจทย์ที่มีความท้าทายมาก ขณะเดียวกัน เขายังแย้มด้วยว่า รถที่มีเอกลักษณ์อย่าง Qashqai และ Juke สะท้อนแนวทางในอนาคตได้เป็นอย่างดี

“ทั้งสองรุ่นมีรูปลักษณ์สปอร์ต และดูดีในภาพรวม ซึ่งในอนาคตข้างหน้า Nissan จะมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกันมากยิ่งขึ้น” Nakarumra กล่าว พร้อมกับระบุถึงไลน์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ Nissan ตั้งแต่รถขนาดเล็กอย่าง Micra ไปจนถึงปิกอัพขนาดใหญ่ บางครั้งสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ แต่บางคราวก็กลายเป็นความท้าทายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนารถที่มีความแตกต่างกันมากเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ