เผยโฉม Nissan Note 2013 รถแฮทช์แบ็กดีไซน์เฉียบ ทำตลาดญี่ปุ่นและยุโรป Share this

เผยโฉม Nissan Note 2013 รถแฮทช์แบ็กดีไซน์เฉียบ ทำตลาดญี่ปุ่นและยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 July 2555

Nissan เผยโฉม Note รถแฮทช์แบ็กเวอร์ชั่นอัพเดตล่าสุดรุ่นปี 2013 ที่จะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ ก่อนจะออกทำตลาดในทวีปยุโรปต้นปีหน้า มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของค่ายมีรูปทรงตัวถังที่ปราดเปรียวกว่ารุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกรอบไฟหน้าสุดโฉบเฉี่ยว กระจังที่โดดเด่นกว่าเดิม และเส้นสายด้านข้างอันน่าตื่นเต้นที่ทาง Nissan เรียกว่า ‘Squash Line’ หรือ ‘เส้นสายอันเบียดเสียด’

ค่ายยักษ์ญี่ปุ่นระบุว่า Note รุ่นล่าสุดนี้จะมีพื้นที่ในห้องโดยสารมากกว่ารุ่นเดิม แต่ก็ไม่ได้ระบุตัวเลขมิติตัวถังและเนื้อที่ภายในว่าเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใด ขณะเดียวกัน Note จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Around View Monitor ติดตั้งกล้องมองรอบคันทำให้การจอดรถขนาดคอมแพกต์คันนี้ทำได้อย่างง่ายดาย

สมรรถนะของ Note ก็มีความปราดเปรียวไม่ต่างจากหน้าตาของมัน ด้วยขุมพลัง 3 สูบ ซูเปอร์ชาร์จ บล็อกใหม่ล่าสุดของ Nissan ถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคออกมา แต่คาดว่าจะมีความจุ 1.2 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า แรงบิด 105 ฟุต-ปอนด์ ซึ่งเป็นเครื่องตัวเดียวกับที่วางอยู่ในรุ่น Micra นอกจากนี้ Nissan จะมีเครื่องยนต์ 3 สูบแบบไร้ระบบอัดอากาศให้เลือกใช้ด้วยเช่นกัน

Note จะส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง XTRONIC CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า ขณะที่ระบบ stop-start ดับและติดเครื่องยนต์อัตโนมัติจะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

คาดการณ์ว่า Note จะประสบความสำเร็จในการออกมาทำตลาดแทนรุ่น Versa ที่อยู่ในตลาดมายาวนาน โดยนอกจากตลาดญี่ปุ่นและยุโรปแล้ว Nissan ยังไม่มีแผนการทำตลาด Note ในภูมิภาคอื่นแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ