เป๊ะ! All-New Nissan Pathfinder 2013 รุ่นโปรดักชั่น ถอดรูปมาจากต้นแบบ Share this

เป๊ะ! All-New Nissan Pathfinder 2013 รุ่นโปรดักชั่น ถอดรูปมาจากต้นแบบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 July 2555

Nissan เปิดเผยภาพ All-New Pathfinder รุ่นโปรดักชั่นผ่านทางเพจ Facebook เป็นครั้งแรก หลังจากนำรถต้นแบบออกโชว์ตัวไปแล้วที่งานดีทรอยท์ มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งรุ่นต้นแบบและรุ่นโปรดักชั่นมีรูปลักษณ์ภายนอกที่แทบจะเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้ว

อย่างไรก็ดี Pathfinder รุ่นปัจจุบันเป็นเอสยูวีแบบ body-on-frame ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเจนเนอเรชั่นใหม่รุ่นปี 2013 ที่จะใช้โครงสร้างแบบ unibody

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นโปรดักชั่นจะต่างจากรถต้นแบบเพียงแค่สเกิร์ตข้าง และส่วนล่างของกันชนหน้าเท่านั้น ส่วนดีไซน์ในภาพรวมยังคงความโดดเด่น โดยเฉพาะรูปลักษณ์ด้านหน้าที่เน้นความบึกบึนแฝงความโฉบเฉี่ยว ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟ กระจัง และกันชน ส่วนด้านท้ายรถเพิ่มปราดเปรียวด้วยสปอยเลอร์ติดตั้งบนฝาประตูท้าย

Nissan ไม่เปิดเผยภาพในห้องโดยสารแต่มีความเป็นไปได้ว่าจะยกโครงสร้างมาจากรถต้นแบบทั้งหมด พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นและมีดีไซน์ที่ดึงดูดให้น่าใช้งานมากกว่ารุ่นเดิม ทั้งนี้ รถต้นแบบที่โชว์ตัวที่ดีทรอยท์ตกแต่งภายในด้วยเมทัลลิกและลายไม้ พร้อมกับติดตั้งอินโฟเทนเมนท์ชั้นดีที่หยิบยืมมาจากแบรนด์หรูอย่าง Infiniti ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นใน Pathfinder รุ่นโปรดักชั่นด้วย

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่คาดการณ์ได้ว่าขุมพลังขับเคลื่อนจะเป็นบล็อก V6 ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง CVT ซึ่ง Nissan เคยประกาศลั่นว่า “Pathfinder จะเป็นรถ 7 ที่นั่งที่ประหยัดเชื้อเพลิงที่สุดในตลาด” ด้วยอัตราบริโภคน้ำมันที่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 25%

Nissan จะเผยโฉม All-New Pathfinder แบบเต็มๆในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนออกจำหน่ายจริงในช่วงปลายปีนี้

* ภาพประกอบส่วนใหญ่เป็น Nissan Pathfinder Concept


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ