Chevrolet Sonic สีส้มมาแรง ลูกค้าอเมริกันแห่จับจอง สีดำครองอันดับ 1 Share this

Chevrolet Sonic สีส้มมาแรง ลูกค้าอเมริกันแห่จับจอง สีดำครองอันดับ 1

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 July 2555

ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย รถที่มีสีสันตัวถังโทนเรียบง่ายอย่างสีขาว บรอนซ์ และดำ ยังคงยืนหยัดเป็นสีคลาสสิกตลอดกาลได้รับความนิยมเหนือกว่ารถสีสันสดใสอย่างเทียบกันไม่ได้โดยเฉพาะกับรถตลาดทั่วไปเหตุผลสำคัญก็อาจเป็นเพราะสามารถใช้งานได้นานโดยไม่พาลเบื่อไปเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม รถบางรุ่นอาจมีข้อยกเว้นโดยเฉพาะข่าวล่าสุดจากค่าย Chevrolet ที่ระบุว่า สีสันตัวถังของ Sonic ที่ลูกค้าชาวอเมริกันนิยมมากที่สุดคือสีส้ม Inferno Orange ซึ่งมีสัดส่วนถึง 20% ของยอดขายทั้งหมดในตลาดสหรัฐฯเลยทีเดียว

Chevrolet ระบุว่าตามกลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัท บอดี้สีส้มนั้นสื่อถึงรถสมรรถนะสูง โดยรถสปอร์ตอย่าง Corvette และ Camaro ก็มีสีส้มจำหน่ายเช่นกัน

ไม่เพียงแค่ยอดขายที่พุ่งสูงของ Chevrolet Sonic สีส้มจะสร้างความประหลาดใจเท่านั้น แต่สิ่งที่ชวนฉงนยิ่งกว่าก็คือการได้รู้ว่าสีส้ม Inferno Orange เป็นสีอ็อปชั่นพิเศษที่ลูกค้าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเพิ่มอีก 195 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงในตลาดรถเล็กที่ราคาจำหน่ายเป็นปัจจัยสำคัญ

ทั้งนี้ สียอดนิยมสูงสุดของ Sonic ยังคงเป็นสีดำ ตามมาด้วยสีส้มเป็นอันดับสอง ขณะที่สีคลาสสิกอย่างขาว บรอนซ์เงิน และเทา ก็มีให้เลือกใช้เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ