Ducati 1199 Streetfighter Panigale Concept รวมร่าง ผสานสมรรถนะ Share this

Ducati 1199 Streetfighter Panigale Concept รวมร่าง ผสานสมรรถนะ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 July 2555

ถึงแม้ Ducati จะดำเนินกลยุทธ์ “one-motor-fits-all” หรือการใช้เครื่องยนต์รอบจัด Superquadro ติดตั้งอยู่เฉพาะกับซูเปอร์ไบค์ของค่าย แต่เวลานี้มีเสียงพูดกันอย่างหนาหูว่า ค่ายสองล้อสุดหรูจากอิตาลีรายนี้กำลังพัฒนาเวอร์ชั่นพิเศษที่ผสมผสานรุ่นท็อป 1199 Panigale เข้ากับรุ่น Streetfighter หรือพูดง่ายๆว่าจะหยิบขุมพลัง Superquadro ที่ปกติใช้กับซูเปอร์ไบค์ มาใส่ไว้ในสปอร์ตไบค์

ด้วยการที่ขุมพลังสุดล้ำ Superquadro เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนารถซูเปอร์ไบค์มานาน จึงเป็นเรื่องท้าทายของทีมออกแบบ Ducati ในการสร้างความโดดเด่นให้แก่เซกเมนท์สปอร์ตไบค์เช่นกัน ล่าสุด ฟอรัมในเวบไซต์Ducati.ms มีการเผยแพร่ภาพตัดแต่งของตัวต้นแบบDucatiStreetfighterPanigale Concept ให้เราได้ชมรูปโฉมซูเปอร์สปอร์ตไบค์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

หากมองภาพโดยรวมจะเห็นความดุดันอยู่เต็มเปี่ยม แต่ในอีกมุมหนึ่งก็จะเห็นความท้าทายที่ Ducati จะต้องเผชิญในการใส่ความเป็นซูเปอร์ไบค์ลงไปในสปอร์ตไบค์อย่าง Streetfighter ด้วยโครงสร้างเครื่องยนต์Superquadro ที่ค่อนข้างใหญ่และซับซ้อนกว่า จำเป็นจะต้องปรับปรุงโครงสร้างของตัวรถหลายจุดเพื่อให้มีความสะอาดตามากยิ่งขึ้น

เราอาจจะยังไม่ได้เห็นการเผยโฉม Streetfighter ขุมพลัง Superquadro ภายในปีนี้ แต่อาจจะได้เห็น DucatiSF1198 รุ่นพิเศษในงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ EICMA ที่เมืองมิลานของอิตาลีปลายปีนี้แทน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ