Lexus LFA ตัวถังโครเมียม เผยตัวเจ้าของเป็นหนุ่มวัย 36 ปี ชาวออสเตรเลีย Share this

Lexus LFA ตัวถังโครเมียม เผยตัวเจ้าของเป็นหนุ่มวัย 36 ปี ชาวออสเตรเลีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 July 2555

หลังจากที่เพิ่งเสนอข่าว Lexus LFA สีโครเมี่ยมคันนี้ไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า จริงๆแล้วรถรุ่นนี้มีเจ้าของเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือ หนุ่มใหญ่มหาเศรษฐีชาวออสเตรเลียที่อนุญาตให้รถแต่งรุ่นนี้ออกโชว์ตัวที่งาน MotorEx มหกรรมแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นในเมืองซิดนีย์ ซึ่งนอกจากรถโครเมียมของเขาแล้ว ยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมที่ผ่านการโมดิฟายด์อีกหลากหลายรุ่นจากทั่วแดนจิงโจ้

อย่างไรก็ดี ตัวถังโครเมียมอย่างที่เห็นในภาพนั้น ไม่ได้ถูกพ่นสีหรือเคลือบให้เป็นโครเมียมจริงๆแต่อย่างใด แต่เกิดจากฝีมือของสำนักแต่ง Exotic Graphix ที่ใช้วิธีหุ้มสติกเกอร์โครเมียมแบบลอกออกได้บนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ โดยใต้แผ่นโครเมียมที่มีราคาถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯนั้น คือตัวถัง LFA สีส้มสว่าง ซึ่งเป็นสีมาตรฐานจากโรงงาน Lexus

Lexus-LFA-Chrome-01

เจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นเศรษฐีวัย 36 ปีเจ้าของกิจการค้าปลีกจากรัฐควีนส์แลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรเลีย เขาปฏิเสธที่จะบอกชื่อเสียงเรียงนาม กล่าวแต่เพียงว่า เขาชื่นชอบขับรถสปอร์ตคันนี้มาก ใช้ทุกวันจนมีเลขระยะทางมากกว่า 5,000 กิโลเมตรแม้เพิ่งซื้อมาแค่สองเดือนก็ตาม

“การขับทางไกลไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ผมรักมันมาก” เจ้าของ LFA โครเมียมคันนี้เผยความในใจ

Lexus LFA คันนี้ต้องขับสนุกอย่างแน่นอน ด้วยขุมพลังขับเคลื่อนบล็อก V10 ความจุกระบอกสูบ 4.8 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 552 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 354 ฟุตปอนด์ ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ 65% และอลูมิเนียม 35% มีอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม.ภายใน 3.7 วินาที


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ