Mercedes-Benz CLS 63 AMG Shooting Brake เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Share this

Mercedes-Benz CLS 63 AMG Shooting Brake เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 July 2555

Mercedes-Benz เผยโฉม CLS 63 AMG Shooting Brake อย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับขุมพลัง V8 ความจุกระบอกสูบ 5.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุด 525 แรงม้า แรงบิด 516 ฟุตปอนด์ ซึ่งเพียงพอที่จะลากตัวถังจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

สำหรับคนที่ยังไม่พอใจกับความแรงที่ได้ ก็สามารถเลือกคบหากับโมเดล “Edition 1″ ที่ยังใช้ขุมพลัง V8 บล็อกเดิมแต่ทางวิศวกรของ AMG ปรับจูนให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 557 ตัว แรงบิดขยับขึ้นไปที่ 589 ฟุตปอนด์ ทำอัตราเร่งได้เร็วกว่าเดิมจาก 0-100 กม./ชม.อยู่ที่ 4.3 วินาที ส่วนท็อปสปีดยังคงจำกัดไว้เท่าเดิม

ทั้งสองเวอร์ชั่นส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติของ AMG แบบ 7 สปีด มีอัตราบริโภคน้ำมันที่ค่อนข้างดีสำหรับเครื่องยนต์ขนาดนี้ โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 9.7 กม./ลิตร

นอกเหนือจากเครื่องยนต์อันร้อนแรงแล้ว CLS 63 AMG Shooting Brake ยังมาพร้อมกับช่วงล่างที่สปอร์ตยิ่งขึ้น แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะยังคงสไตล์เดิมไว้แต่ AMG ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสเกิร์ตพร้อมแผ่นดิฟฟิวเซอร์ที่ท้ายรถ และโลโก้ “V8 BITURBO” บ่งบอกความแรง

Mercedes-Benz จะเริ่มขึ้นสายการผลิต CLS 63 AMG Shooting Brake เดือนตุลาคมนี้ ก่อนเริ่มส่งมอบถึงผู้แทนจำหน่ายในยุโรปช่วงปลายปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ