Toyota Auris Hatchback ปี 2013 ใช้ขุมพลังดีเซลของ BMW ในตลาดยุโรป Share this

Toyota Auris Hatchback ปี 2013 ใช้ขุมพลังดีเซลของ BMW ในตลาดยุโรป

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 July 2555

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพสแกนจากโบรชัวร์ของ Toyota Auris สำหรับจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น หรือ JDM (Japanese Domestic Market) หลุดเผยแพร่อยู่ในหลายเวบไซต์ เผยให้เห็นรุ่นย่อยและชุดแต่งต่างๆ ให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด มีภาพหลุดและรายละเอียดเพิ่มเติมของรถแฮทช์แบ็กรุ่นนี้ซึ่งจะออกทำตลาดในยุโรปด้วยเช่นกัน โดยมีสไตล์คล้ายกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แตกต่างกันที่โลโก้และการตกแต่งภายนอกเล็กน้อย

สำหรับ Auris JDM จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแดนปลาดิบช่วงกลางเดือนหน้า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสองบล็อก เริ่มจาก 1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 102 แรงม้าสำหรับรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และ 106 แรงม้าในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า ขณะที่บล็อกความจุ 1.8 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 142 ตัวในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ และ 141 ตัวสำหรับรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ

ขณะที่ Auris ที่จำหน่ายในยุโรปถือว่าน่าสนใจยิ่งกว่า เพราะนอกเหนือจากเครื่องยนต์เบนซินแล้ว Auris จะเป็นรถรุ่นแรกของ Toyota ที่ใช้ขุมพลังดีเซลสุดล้ำของ BMW หลังจากทั้งสองบริษัทลงนามข้อตกลงแบ่งปันเทคโนโลยีร่วมกันในปี 2011 ขณะเดียวกัน Auris รุ่นใหม่ยังคงมีขุมพลังไฮบริดบล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน Prius ให้เลือกใช้เหมือนกับในรุ่นปัจจุบัน

หลังจากเปิดตัวรุ่นแฮทช์แบ็ก 5 ประตูแล้ว Toyota จะเผยโฉมตัวถังแบบสเตชั่นวากอนเป็นลำดับต่อไป ซึ่งเคยถูกจับภาพสปายช็อตไว้ได้ขณะวิ่งทดสอบในยุโรป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ