Volkswagen Beetle Convertible จ่อเปิดตัวที่ LA Auto Show พฤศจิกายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volkswagen Beetle Convertible จ่อเปิดตัวที่ LA Auto Show พฤศจิกายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 July 2555

Volkswagen ออกมายืนยันแล้วว่า Beetle Convertible เวอร์ชั่นเปิดประทุนรุ่นปี 2013 จะออกโชว์ตัวให้สาธารณชนได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์เดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ให้เลือก 3 รุ่นเหมือนกับเวอร์ชั่นหลังคาแข็ง

ขุมพลังขับเคลื่อนประกอบด้วยรุ่นเริ่มต้น บล็อก 5 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ถัดมาเป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จและหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ซึ่งบล็อกดีเซลนี้คาดว่าจะมีอัตราบริโภคน้ำมันสุดประหยัด ด้วยตัวเลขเฉลี่ยในระดับ 17.4 กม./ลิตรหากใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Volkswagen ประกาศด้วยว่า Beetle Fender Edition รุ่นพิเศษสำหรับคนรักเสียงดนตรีก็จะออกจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน โดยจะมาพร้อมกับลำโพงถึง 10 ตัว ระบบเครื่องเสียง Fender Premium Audio กำลังขับ 400 วัตต์ แดชบอร์ดลายไม้ sunburst เอกลักษณ์เฉพาะของ Fender ตลอดจนการตกแต่งภายในสุดพิเศษ ทั้งการตัดเย็บเบาะ การใช้วัสดุโครเมียม ไฟหน้า Bi-Xenon พร้อม LED และล้อดิสก์ขนาด 18 นิ้ว

ราคาจำหน่ายของรุ่นเปิดประทุนจะประกาศในงานที่ลอสแองเจลิส ส่วนรุ่น Fender Edition จะเปิดเผยเมื่อถึงกำหนดการส่งรถถึงดีลเลอร์ VW ทั่วสหรัฐฯ

ภาพประกอบจาก MotorAuthority


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ