เปิดตัวพร้อมราคา Ford Focus 2013 ฟอร์ดโฟกัส โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 759,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวพร้อมราคา Ford Focus 2013 ฟอร์ดโฟกัส โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 759,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 August 2555

วันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รถยนต์ที่ได้รับความสนใจในหมู่ผู้บริโภคเป็นอย่างมากในขณะนี้ ด้วยพิธีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ใจกลาง กรุงเทพ ฯ ทั้งนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการทั้ง 4 รุ่น ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คในประเทศไทย

นอกจากจุดเด่นด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและให้อารมณ์สปอร์ต รวมถึงความสนุกในการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมแล้วแล้ว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังนำเสนอเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและอุปกรณ์ต่างๆ มากมายในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อนในเซ็กเม้นต์นี้

ในงานฉลองเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ณ พาร์ค พารากอน ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนและลูกค้า“ฟอร์ด โฟกัส วีไอพี พรีเมียร์” ซึ่งได้จองฟอร์ด โฟกัส ใหม่ แล้ว มาร่วมในงานด้วย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานได้พบกับรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ทั้ง 8 สี รวมถึงสนุกสนานกับกิจกรรมบันเทิงและการแสดงสดจากวงดนตรีชื่อดัง

“ในวันนี้ เรามารวมตัวกันเพื่อฉลองให้กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ หนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในระดับโลกที่ผลิตในประเทศไทย” มร.แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว “กระแสการตอบรับในช่วงก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฟอร์ด โฟกัสใหม่เป็นไปอย่างดีเยี่ยม ทำให้เรามั่นใจว่าแบรนด์โฟกัสจะสามารถขยายฐานลูกค้าของฟอร์ดไปสู่คนกลุ่มใหม่ๆได้อย่างแน่นอน”

ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองการเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เพียงแค่ไปที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ตัวแทนฟอร์ดทั้งในกรุงเทพและทั่วประเทศไทยจะร่วมจัดงานเปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทคจากฟอร์ด

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พร้อมวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ สำหรับรุ่นสปอร์ต และสปอร์ต พลัส มาพร้อมตัวถังแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ส่วนรุ่นไทเทเนียม และไทเทเนียม พลัส มาพร้อมตัวถังแบบซีดาน 4 ประตู โดยมีราคาตั้งแต่ 759,000-1,079,000 บาท

ทั้งนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่เป็นรถคันแรกที่ได้รับการผลิตที่ โรงงานแห่งใหม่อันทันสมัยของฟอร์ดในจังหวัดระยอง ซึ่งเกิดจากการลงทุนมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท)

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ วางจำหน่ายแล้วในโชว์รูมฟอร์ดกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ได้เริ่มส่งมอบให้ลูกค้าแล้วตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของเดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ลูกค้าที่สนใจสามารถไปที่โชว์รูมฟอร์ดที่ใกล้บ้านท่าน หรือเข้าไปที่เวบไซท์ฟอร์ดประเทศไทยได้ที่ www.ford.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ