Rolls Royce เปิดตัว Phantom Coupe Aviator Collection เพียง 35 คัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Rolls Royce เปิดตัว Phantom Coupe Aviator Collection เพียง 35 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 August 2555

Rolls Royce เผยโฉม Phantom Coupe Aviator Collection รถคูเป้รุ่นพิเศษผลิตเพียง 35 คันในโลก มาพร้อมแนวคิดการดีไซน์ที่ได้รับอิทธิพลจากเทคโนโลยีการบิน เป็นการอุทิศให้แก่ Charles Stewart Rolls ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันเครื่องบินทะเล Schneider Trophy ในช่วงทศวรรษที่ 1930

ตัวถังภายนอกใช้สีเทา Aviator Grey ตัดสายตาด้วยสีเทาด้าน ทั้งบนฝากระโปรงหน้า กรอบกระจังหน้า และกรอบกระจก ขณะที่ในห้องโดยสารได้รับแรงบันดาลใจจากห้องค็อกพิทนักบิน โดยตกแต่งผสมผสานกันด้วยไม้และโลหะ

ในห้องโดยสารยังติดตั้งนาฬิกาสำหรับเครื่องบิน Thommen ที่มีเข็มบอกเวลาสีส้มบนแผงคอนโซลสีโลหะ ขณะที่มาตรวัดน้ำมัน วัดความเร็ว และมาตรวัด power reserve ใช้สีดำด้าน พร้อมปูพื้นรถด้วยหนังและสแตนเลสขัดเงา

“ผู้ก่อตั้งและบิดาของแบรนด์อย่าง Charles Stewart Rolls เป็นผู้บุกเบิกและผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยียานยนต์และการบินให้ก้าวเกินขีดจำกัด” Torsten Müller-Ötvös ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Rolls-Royce กล่าว “ด้วยรถรุ่นพิเศษ Phantom Coupé Aviator Collection เราจะร่วมเฉลิมฉลองตำนานและฮีโร่ของชาวอังกฤษที่นำทางเรามาสู่ระบบวิศวกรรมที่ดีที่สุด การออกแบบอันยอดเยี่ยม และความประณีตในการสร้างสรรค์รถยนต์”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ