Conquest เผยภาพ Evade SUV สุดแกร่งสำหรับบุคคลสำคัญระดับevadeประเทศ Share this

Conquest เผยภาพ Evade SUV สุดแกร่งสำหรับบุคคลสำคัญระดับevadeประเทศ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 August 2555

Conquest Vehicles บริษัทผู้ผลิตรถยนต์หุ้มเกราะจากแคนาดา เปิดเผยภาพกราฟฟิกของรถอเนกประสงค์สไตล์เอสยูวีพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ที่จะใช้ชื่อรุ่นว่า Evade เป็นรถรุ่นแรกของบริษัทที่ไม่ได้เป็นรถหุ้มเกราะเหมือนกับรุ่นพี่ที่ออกมาก่อนอย่าง Knight XV แต่ก็ยังคงถ่ายทอดดีเอ็นเอการออกแบบที่เน้นความบึกบึนอยู่เช่นเดิม

แม้จะไม่ได้เป็นรถหุ้มเกราะ แต่ Evade ก็ไม่ใช่รถเอสยูวีทั่วไป เพราะติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานชั้นเลิศอย่างช่วงล่างถุงลม มีกล้องที่มองเห็นในที่มืดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมไฟสปอยไลท์สองตัวติดตั้งบนหลังคาซึ่งควบคุมทิศทางส่องสว่างได้ด้วยคันควบคุมคล้ายจอยสติ๊กจากภายในรถ

ที่กันชนหลังติดตั้งบันได ซึ่งทาง Conquest Vehicles อธิบายว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่ผู้ติดตามของเจ้าของรถสามารถเข้าหรือออกได้จากท้ายรถอย่างสะดวกยิ่งขึ้น บ่งบอกว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของรถเอสยูวีประกอบด้วยมือคันนี้คือบุคคลสำคัญระดับประเทศ

ไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในโตรอนโตให้คำมั่นว่าจะเป็นการผสมผสานดีไซน์ทางการทหารเข้ากับความหรูหราสไตล์รถลีมูซีน รองรับผู้โดยสาร 4 ที่นั่ง พร้อมเนื้อที่ภายในที่มีความกว้างขวางและมีความจุถึง 11,326 ลิตร

ผู้ซื้อกระเป๋าหนักสามารถเลือกอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพิ่มเติมอย่างเบาะแถวหลังปรับเอนได้ หรือเลือกติดตั้งผนังกั้นพื้นที่คนขับให้แยกส่วนจากเบาะแถวหลัง หรือสามารถเลือกติดทีวีจอแบนและชั้นวางสำหรับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป

Conquest Vehicles ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของขุมพลังใต้ฝากระโปรง แต่ด้วยการใช้แพลทฟอร์มเดียวกันกับ Ford F-550 จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเครื่องยนต์ทั้งเบนซินและดีเซลของ Ford จะมาขับเคลื่อนรถเอสยูวี Evade รุ่นนี้

Evade จะออกทำตลาดในแคนาดาและสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายปีนี้ มีค่าตัวเริ่มต้นที่ 579,000 เหรียญสหรัฐฯ สูงลิบลิ่วกว่ารถเอสยูวีทั่วไป แต่หากจะหาคู่แข่งที่พอเบียดกันได้ก็น่าจะเป็น Dartz Nagel Dakkar รถเอสยูวีจากรัสเซียที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ