Honda ส่งชุดแต่งสปอร์ต Modulo เอาใจลูกค้า Brio ในอินโดนีเซีย Share this

Honda ส่งชุดแต่งสปอร์ต Modulo เอาใจลูกค้า Brio ในอินโดนีเซีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 August 2555

Honda เปิดตัว Brio ออกสู่ตลาดอินโดนีเซียเมื่อไม่นานมานี้ หลังพบว่าคู่แข่งสำคัญในตลาดรถเล็กอย่าง Nissan Micra, Kia Picanto และ Toyota Ritz ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดย Brio เวอร์ชั่นอินโดฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่แรงกว่าคู่แข่งเล็กน้อย มีขนาด 1.3 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 100 แรงม้า (PS)

Honda Prospect Motor ซึ่งเป็นบริษัทผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย คาดการณ์ว่า Brio จะมียอดขาย 6,000 คันภายในสิ้นปีนี้ ส่งให้ยอดขายรวมทั้งหมดของ Honda พุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 70,000 คันได้อย่างแน่นอน

2013-Honda-Brio-Modulo-02

ปัจจุบัน Honda มีส่วนแบ่งการตลาดในอินโดนีเซีย 5% จากความสำเร็จของรถขนาดเอ็มพีวี และเมื่อไม่นานมานี้ Honda เพิ่งแถลงข่าวเตรียมเดินเครื่องโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ที่ชวา ตะวันตกในปี 2014 ในการผลิตรถเอ็มพีวีรุ่นใหม่ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Brio (เชื่อกันว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของ Freed) ควบคู่กับการผลิตรถใหม่อีกหลายรุ่น

สำหรับชุดแต่ง Modulo ของ Brio มีทั้งล้ออัลลอยชุดใหม่ให้เลือกใช้ กระจังหน้า สปอยเลอร์หน้า สปอยเลอร์หลัง และสเกิร์ตด้านข้าง นอกจากนี้ ยังมีแถบคาดสติกเกอร์ให้ลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์เรซซิ่งอีกด้วย คาดว่าจะถูกใจลูกค้าชาวอิเหนา และช่วยกระตุ้นยอดขายได้อีกทาง

อย่างไรก็ดี Honda ไม่มีแพ็คเกจชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะของ Brio แต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ