ปิดฉากโอลิมปิกส์ด้วย Rolls-Royce Phantom รุ่นพิเศษ มีเพียง 3 คันในโลก Share this

ปิดฉากโอลิมปิกส์ด้วย Rolls-Royce Phantom รุ่นพิเศษ มีเพียง 3 คันในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 August 2555

Rolls-Royce ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของลอนดอนโอลิมปิกส์ด้วยการเปิดตัว Phantom เวอร์ชั่นเปิดประทุนสุดพิเศษสามคันที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 108 ปีของบริษัท แทนที่จะเป็นตัวอักษร RR ทับซ้อนกัน แต่ทีมดีไซเนอร์ของ Rolls-Royce ออกแบบโลโก้ใหม่ซึ่งอิงจากสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ของบริษัทพร้อมกับประทับปี 2012 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ความสำเร็จด้านกีฬาของประเทศ

ภายในรถ Phantom แต่ละคันมีความโดดเด่นที่พวงมาลัยประดับด้วยโลโก้พิเศษเช่นกัน เป็นคบเพลิงล้อมรอบด้วยช่อมะกอก พร้อมตัวอักษร "London 2012" เคียงข้างกับคติของการแข่งขันโอลิมปิกคือ "Citius, Altius, Fortius" ซึ่งแปลว่า “เร็วขึ้น สูงขึ้น แกร่งขึ้น” ขณะที่บันไดข้างก็มีตัวหนังสือที่แสดงถึงความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆด้วยการบอกว่า รถคันนี้เป็นเพียง 1 ใน 3 คันที่ผลิตขึ้นในโลก

ค่ายรถสุดหรูจากประเทศอังกฤษ นำรถพิเศษทั้งสามคันออกโชว์ตัวครั้งแรกระหว่างพิธีปิดการแข่งขันในกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อได้ว่าจะมีมหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีหลายคนที่ต้องการครอบครองรถรุ่นพิเศษที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์และมีเพียง 3 คันในโลก แต่ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายแต่อย่างใด

Phantom รุ่นพิเศษซึ่งมีตัวถังสีขาวพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Phantom Drophead Coupe Series II ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2012 เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์อันหรูหราอย่างกรอบไฟหน้า LED เต็มรูปแบบพร้อมแผงเดย์ไลท์ กันชนหน้าได้รับการพัฒนาจากรุ่นเดิมให้มีความล้ำสมัยยิ่งขึ้น ใต้ฝากระโปรงใช้ขุมพลัง V12 พละกำลัง 453 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ