เผยโฉม Toyota Auris Hatchback JDM พร้อมชุดแต่ง TRD และ Modellista Share this

เผยโฉม Toyota Auris Hatchback JDM พร้อมชุดแต่ง TRD และ Modellista

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 August 2555

ตลาดรถแฮทช์แบ็กขนาดคอมแพกต์ร้อนแรงขึ้นมาทันตาเห็นในยุโรป เมื่อ Toyota เผยโฉม Auris รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถแข่งขันในตลาดหลายระดับ ตั้งแต่ Audi A3 และ Mercedes-Benz A-Class ไปจนถึง Kia Cee'd และ VW Golf MK7

หลังจากเผยโฉมเวอร์ชั่นยุโรปผ่านทางเวบไซต์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Toyota ก็ซ้ำดาบสองด้วยการเปิดตัวภาพและวีดีโอชุดใหม่ของสเปกที่ออกจำหน่ายในญี่ปุ่น (JDM) ถึงแม้หน้าตาภายนอกระหว่างเวอร์ชั่นยุโรปและญี่ปุ่นจะไม่แตกต่างกัน แต่เครื่องยนต์ต่างกันแน่นอน ด้วย JDM ที่มีทางเลือกหลากหลายมากกว่า

ในญี่ปุ่น Auris มาพร้อมกับขุมพลังเบนซิน 2 บล็อกให้เลือกใช้เริ่มต้นจาก 1.5 ลิตร พละกำลัง 107 แรงม้าขับเคลื่อนล้อหน้า และ 103 แรงม้าขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แปรผันต่อเนื่อง Super CVT-i ที่มาพร้อมระบบ Start/Stop สตาร์ทและดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเพื่อเพิ่มความประหยัด

ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยเป็นเครื่องเบนซิน 1.8 ลิตรที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าให้ใช้เท่านั้น ให้พละกำลัง 140 แรงม้า และ 143 แรงม้าในรุ่น RS ที่ติดตั้งระบบไอเสียแบบสปอร์ต ลูกค้ายังสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์แปรผัน Super CVT-i

สำหรับใครที่ต้องการภาพลักษณ์สปอร์ตดุดันก็สามารถเลือกรุ่นแต่ง Modellista ที่เสริมหล่อด้วยแอโรพาร์ทรอบคันและล้ออัลลอยขนาดใหญ่ขึ้น หรือสามารถเลือกชุดแต่งได้ตามอัธยาศัยจากคอลเลกชั่นของ TRD

Toyota วางเป้าหมายยอดจำหน่ายอยู่ที่ 2,000 คันต่อเดือน ราคาเริ่มต้นจากที่ 1,710,000 เยน ถึง 2,250,000 เยน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ