Volkswagen Golf 2013 เจนเนอเรชั่นที่ 7 เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 4 กันยายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volkswagen Golf 2013 เจนเนอเรชั่นที่ 7 เตรียมเปิดตัวครั้งแรก 4 กันยายนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 August 2555

สายการผลิตของ Volkswagen Golf VII รถคอมแพกต์แฮทช์แบ็กเจนเนอเรชั่นใหม่จะเริ่มเดินเครื่องในช่วงต้นเดือนนี้ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มพิกัดก่อนการแถลงข่าวเผยโฉมแรกอย่างเป็นทางการที่ Neue Nationalgalerie พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยในกรุงเบอร์ลินในวันที่ 4 กันยายนนี้ หลังจากนั้นจะเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ช่วงปลายเดือนกันยายน

จากภาพสปายช็อตที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง Golf VII จะถูกพลิกโฉมหน้าตาจากรุ่นเจนเนอเรชั่นที่ 6 เดิมอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงแพลทฟอร์มมาใช้ MQB แบบเดียวกับที่เป็นพื้นฐานของรุ่น Audi A3 และ Seat Leon ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

ใต้ฝากระโปรงของ Golf รุ่นใหม่ล่าสุดจะมีทั้งเบนซินพ่วงเทอร์โบ และดีเซล ที่น่าสนใจคือการติดตั้งระบบหยุดการทำงานของลูกสูบหรือ Active Cylinder Management (ACT) สำหรับเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบ ซึ่งระบบนี้จะควบคุมให้เครื่องยนต์ทำงานเพียงแค่ 2 สูบในการขับขี่รอบเดินเบาเพื่อความประหยัดน้ำมัน

สำหรับรหัสแรง Golf GTI ซึ่งใช้ขุมพลัง 2.0 ลิตร TSI และ Golf R ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ จะเปิดตัวตามออกมาภายหลังซึ่งคาดว่าจะเป็นกลางปีหน้า ขณะเดียวกัน Volkswagen มีแผนการที่จะแนะนำเวอร์ชั่นไฮบริด และรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนๆออกมาทำตลาดเพิ่มเติมด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ