เปิดตัว Honda CBR250R โฉมปี 2013 พร้อมรุ่นแต่งสไตล์ Mugen และ Moriwaki Share this

เปิดตัว Honda CBR250R โฉมปี 2013 พร้อมรุ่นแต่งสไตล์ Mugen และ Moriwaki

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 September 2555

ฮอนด้าส่ง New CBR250R ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เท่-ดุดันกว่าเดิม ลงตลาดรถสปอร์ตที่กำลังเติบโตพร้อม 2 รุ่นแต่งพิเศษจาก Mugen และ Moriwaki แบบ Limited Edition ค่ายละ 100 คันเท่านั้น

ฮอนด้า ผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย เอาใจคนรักรถสปอร์ตตัวจริง เปิดตัว New CBR250R ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Challenge Your Soul ท้าทายจิตวิญญาณความสปอร์ต” โดดเด่นเต็มขั้นด้วยกราฟิกและโทนสีที่ให้ความดุดันยิ่งกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยีแห่งสมรรถนะและความปลอดภัยที่ครบครัน รองรับกระแสความนิยมในรถสปอร์ตขนาดใหญ่ที่กำลังมาแรงในเมืองไทย วางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาเริ่มต้นที่ 120,000 บาท ตั้งเป้าจำหน่ายที่ 5,000 คันต่อปี

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับจากช่วงกลางปี 2011 เป็นต้นมา กระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยมีแนวโน้มที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ได้กลายเป็นแรงผลักดันให้ดีมานด์ในกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดใหญ่มีการเติบโตตามไปด้วยเช่นกัน จากความต้องการดังกล่าว ฮอนด้าได้พัฒนา CBR250R ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเซกเมนท์รถสปอร์ตของเมืองไทยขึ้นใหม่ โดยการรีดีไซน์เส้นสายกราฟิกและโทนสีให้มีภาพลักษณ์ของความเป็นสปอร์ตเรซซิ่งมากยิ่งขึ้น ในขณะที่เทคโนโลยีทั้งหมดของรถก็ยังได้รับการถอดแบบมาจากรถบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ เพื่อสมรรถนะและความสนุกในการขับขี่ เช่นเดียวกับความปลอดภัยที่วางใจได้เสมอ นี่คือรถที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อคนที่รักรถสปอร์ตอย่างแท้จริง ”

สำหรับ New CBR250R ไมเนอร์เชนจ์ ได้รับการออกแบบให้มีความเป็น Premium Sport Racing แบบเต็มขั้นภายใต้คอนเซปต์ “Challenge Your Soul ท้าทาย... จิตวิญญาณความสปอร์ต” เท่ โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีขาวโฉมใหม่ลายกราฟิก Tri Color รอบคัน ตัดรับกับท่อไอเสียและล้อแม็ก 5 ก้านสีดำ บนเฟรมแบบไดมอนด์ที่มีโครงยึดแบบถัก ให้ความแข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา และให้ศูนย์ถ่วงที่สมดุลเร้าใจในทุกการขับขี่ เพิ่มความสะดวกทั้งผู้นั่งและผู้ซ้อนท้ายด้วยเบาะนั่ง Tandem Seat ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความกระชับ นั่งสบายมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมมือจับหลังวัสดุอะลูมิเนียมแบบแยกส่วนโดดเด่นอย่างมีสไตล์

ในส่วนของระบบการขับเคลื่อน Honda CBR250R มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC (ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์) 4 วาล์วระบบหัวฉีด PGM-FI 250cc. 6 Speed ระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมพัดลมไฟฟ้าอัตโนมัติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยไอเสียที่ผ่านมาตรฐานระดับ 6 (EM6 พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ปรับได้ 5 ระดับตามน้ำหนักบรรทุกหรือสภาพถนน เพื่อลดแรงกระแทกขณะขับขี่ ปลอดภัยกว่าด้วยระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อกทั้งหน้าและหลังแบบ Combined ABS พร้อมคาลิปเปอร์ 3 สูบ ควบคุมได้ดั่งใจแม้เบรกในระยะกระชั้นชิด

ทั้งนี้ นอกจากการส่ง New CBR250R รุ่น Standard ลงสู่ตลาดแล้ว ฮอนด้ายังได้เปิดรับจอง New CBR250R รุ่นแต่งพิเศษโดยค่ายแต่งชื่อดังระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Mugen และ Moriwaki ในแบบ Limited Edition เพียงลายละ 100 คันในราคาพิเศษอีกด้วย โดยรถแต่งทั้งสองแบบได้รับการตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละค่ายทั้งในเรื่องของสีสันและอะไหล่แต่งที่ทำให้รถดูโดดเด่นและแตกต่างกว่าใคร

เอ.พี.ฮอนด้า เริ่มวางจำหน่าย New Honda CBR250R แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวพร้อมกราฟิก Tri Color, สีดำ, และสีแดง ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 120,000 บาท พร้อมตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 5,000 คันต่อปี ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อรุ่น Standard หรือสั่งจองรุ่นแต่งพิเศษ Limited Edition ได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมร่วมกิจกรรมตามแบบฉบับคนรักความสปอร์ตได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ