2013 Ford Transit และ Transit Connect ออกจำหน่ายในสหรัฐและยุโรปปลายปีหน้า Share this

2013 Ford Transit และ Transit Connect ออกจำหน่ายในสหรัฐและยุโรปปลายปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 September 2555

นอกจากการเผยโฉม Fiesta รุ่นปรับเล็ก และ All-New Mondeo เจนเนอเรชั่นใหม่ที่งานแถลงข่าว "Go Further" ในกรุงอัมสเตอร์ดัมของเนเธอร์แลนด์แล้ว Ford ยังเปิดตัว Transit และ Transit Connect (หรือใช้ชื่อว่า Tourneo Connect ในตลาดยุโรป) รถแวนเชิงพาณิชย์รุ่นปี 2014 สำหรับทำตลาดยุโรปและสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

Transit มาพร้อมกับรูปลักษณ์สไตล์รถแวน ซึ่งจะออกจำหน่ายแทนที่รถฟูลไซส์แวนตระกูล E-Series ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ มีรายละเอียดตัวถังให้ลูกค้าเลือกใช้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงมีระยะฐานล้อ ความสูงหลังคาและแชสซีส์หลากหลายขนาดให้เลือกตามการใช้งาน ส่งกำลังทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ล้อหลัง และสี่ล้อ

สำหรับเครื่องยนต์ก็มีให้เลือกใช้หลายรุ่นหลายแบบเช่นกัน ชาวยุโรปจะได้ใช้บล็อกดีเซล Duratorq TDCi 2.2 ลิตร แต่ในอเมริกาเหนือจะเป็นเครื่อง EcoBoost V6 ความจุ 3.5 ลิตร และขุมพลังดีเซลที่ทาง Ford ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

ขณะที่รุ่น Transit Connect มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นพี่อย่าง Ford Escape ขณะที่ภาพภายในห้องโดยสารยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ Ford ยืนยันว่าจะมีดีไซน์สวยงามเหมือนกับรถยนต์นั่งและพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่รุ่นใหม่ล่าสุด

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ Transit Connect คาดว่าจะใช้บล็อกดีเซลและเบนซินขนาดเล็กที่โดดเด่นด้านความประหยัดในตลาดยุโรป ส่วนลูกค้าอเมริกันจะได้ใช้เครื่องยนต์เบนซินหลากหลายขนาด

Ford Transit และ Transit/Tourneo Connect รุ่นปี 2014 จะออกจำหน่ายในอเมริกาเหนือและยุโรปปลายปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ