Volkswagen Cross Caddy ปี 2013 เวอร์ชั่นสปอร์ตของรถเพื่อการพาณิชย์ Share this

Volkswagen Cross Caddy ปี 2013 เวอร์ชั่นสปอร์ตของรถเพื่อการพาณิชย์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 September 2555

Volkswagen เพิ่มไลน์ซีรีส์ Cross เวอร์ชั่นล่าสุดให้รถยนต์นั่งเชิงพาณิชย์อย่าง Caddy ซึ่งพัฒนาบนพื้นฐานของ Caddy Edition 30 (เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว) มุ่งเน้นเพิ่มความดุดันและรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตามากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีเคยเปิดตัวซีรีส์ Cross ในรถยนต์นั่งอย่าง Polo, Golf และ Touran มาแล้ว

Cross Caddy ถูกปรับโฉมจากรถยนต์นั่งเชิงพาณิชย์กลายเป็นรถยนต์นั่งที่ตอบสนองด้านรูปลักษณ์และความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการติดตั้งสปอยเลอร์สีดำที่กันชนหน้าเชื่อมไปถึงสเกิร์ตข้าง และยาวต่อเนื่องไปถึงกันชนหลัง ขณะเดียวกัน ยังติดตั้งแผ่นกันกระแทกสีเงินรอบคันเพิ่มกลิ่นอายของรถลุยฝุ่นสไตล์ออฟโรดอีกด้วย

ฟีเจอร์อื่นๆยังรวมถึงกระจกเคลือบสี ราวหลังคาสีเงิน และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 205/50 R17 Volkswagen ยังทำสีสันตัวถังภายนอกของ Cross Caddy ให้ลูกค้าได้เลือกมากถึง 8 สี ซึ่งรวมถึงสีใหม่อย่างสีเขียว ‘Viper Green’ ซึ่งมีเฉดสีคล้ายกับสีโปรโมทของ Scirocco อีกด้วย

ในห้องโดยสาร น่าใช้งานด้วยเบาะคู่หน้าแบบสปอร์ตสีทูโทน ที่วางแขนแบบปรับความสูงและเลื่อนเข้าออกได้ สำหรับพวงมาลัย หัวเกียร์ และเบรกมือหุ้มหนังเดินด้ายสีเทา ขณะที่แผงข้างประตูที่มีสีสันเหมือนกับตัวถังจึงตัดสายตาอย่างสวยงามลงตัว

Cross Caddy มีโครงสร้างห้องโดยสารแบบ 5 หรือ 7 ที่นั่งให้เลือกใช้บนฐานล้อที่สั้น สำหรับเครื่องยนต์มีหลากหลายรุ่น ทั้งเบนซิน TSI ดีเซล TDI ก๊าซธรรมชาติ CNG และ LPG โดยมีพละกำลังตั้งแต่ 85 แรงม้าไปจนถึงรุ่นท็อปไลน์ 168 แรงม้า รวมถึงเวอร์ชั่น DSG และขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MOTION

Volkswagen ระบุว่า Cross Caddy จะออกจำหน่ายในยุโรปเริ่มตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ