Alfa Romeo MiTo SBK รุ่นฉลองสปอนเซอร์ซูเปอร์ไบค์ จ่อโชว์ตัวที่ปารีส Share this

Alfa Romeo MiTo SBK รุ่นฉลองสปอนเซอร์ซูเปอร์ไบค์ จ่อโชว์ตัวที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 September 2555

Alfa Romeo ประกาศแผนการแนะนำ MiTo SBK รถแฮทช์แบ็กสามประตูรุ่นพิเศษที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทจากการมีส่วนร่วมในการแข่งขัน Superbike World Championship โดยพัฒนาต่อยอดจากรุ่นย่อย Quadrifoglio Verde โดดเด่นด้วยตัวถังสีทูโทนและล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว คาลิปเปอร์เบรก Brembo และช่วงล่างเกรดพิเศษ Alfa Active Suspension ทีสามารถปรับความหนืดช็อกอัพได้

ในห้องโดยสารเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่ที่เป็นไฮไลท์คือการติดตั้งเบาะสปอร์ตของ Sabelt ตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara และประทับแผ่นบอกหมายเลขจำนวนการผลิต นอกจากนี้ยังมีแป้นเหยียบอลูมิเนียม ระบบปรับอากาศแยกส่วน และระบบเชื่อมต่อ Blue & Me

เครื่องยนต์ใช้บล็อก 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 168 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ราว 7 วินาทีเศษ อัตราบริโภคน้ำมันอยู่ที่ 20.8 กม./ลิตร MiTo SBK มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย

ขณะเดียวกัน Alfa Romeo นำเสนออีกหนึ่งรุ่นพิเศษ MiTo SBK Special Series ที่มาพร้อมกันชนหลังหน้าตาสปอร์ตกว่าเดิม สปอยเลอร์โครเมียมและฝาครอบกระจกมองข้างไทเทเนียม โลโก้ SBK และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนในห้องโดยสารใช้แดชบอร์ดลายคาร์บอน และโลโก้ SBK ที่เบาะที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 1.4 ลิตร ซึ่งมีพละกำลังให้ใช้ตั้งแต่ 69 ถึง 168 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ