ราคา Honda CRV 2013 ฮอนด้าซีอาร์วี โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 1,164,000 บาท Share this

ราคา Honda CRV 2013 ฮอนด้าซีอาร์วี โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 1,164,000 บาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 September 2555

ฮอนด้า เปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่ มาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เหนือระดับ

• ผสานดีไซน์แข็งแกร่ง หรูหรา ล้ำสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ

• ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเต็มรูปแบบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode ทั้งยังรองรับการเติมน้ำมันเอทานอล E85

• เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดเก็บสัมภาระ ด้วยเทคนิคใหม่ของการพับเบาะแบบจังหวะเดียว (One Motion)

• ราคาเริ่มต้น 1,164,000 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ วันที่ 18 กันยายน 2555 – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุด ประกาศเปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่ รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (Sport Utility Vehicle - SUV) ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันจากด้านหน้าจรดด้านท้าย เน้นดีไซน์แข็งแกร่งแต่หรูหรามีระดับ ครบครันด้วยเทคโนโลยี

ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ทั้งยังให้ความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่เหมือนรถซีดาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับพลังงานทางเลือก E85 เพิ่มความประหยัดทุกการใช้งานด้วยระบบ Eco Assist และ Econ Mode

ซีอาร์-วี ใหม่ นับเป็นโมเดลที่ 9 ที่ฮอนด้าประกาศเปิดตัวในช่วงเวลาเพียง 5 เดือนเศษ ฮอนด้ามีความเคลื่อนไหวในตลาดอย่างแข็งแกร่งและต่อเนื่องหลังจากกลับมาทำตลาดอีกครั้งเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้

มีการเปิดตัว ซีวิค แจ๊ซ ไฮบริด ซิตี้ ซีเอ็นจี บริโอ้ S AT และรถนำเข้าอีก 4 รุ่น คือ โอดิสซีย์ สเตปแวกอน สปาด้า ซีอาร์-ซีร์ ฟรีด ทำสถิติการเปิดตัวรถมากรุ่นที่สุดเป็นประวัติการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

2013-honda-cr-v-thailand-7-490

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซีอาร์-วี ที่เปิดตัวล่าสุดนี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเราที่ได้ทุ่มเทพัฒนาและออกแบบใหม่ตลอดทั้งคันให้สอดรับกับแนวโน้มความต้องการในตลาด และจะเป็นยนตรกรรมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ของกลุ่มรถสปอร์ตอเนกประสงค์ในประเทศไทย

“เรามั่นใจว่า ซีอาร์-วี ใหม่ จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่วิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแนวคิดที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และพร้อมที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น ซีอาร์-วี ใหม่นี้ ยังจะเป็นคำตอบให้กับผู้ที่มีรสนิยมในการเลือกสิ่งของที่สะท้อนความเป็นตัวเองอันเป็นเอกลักษณ์ และไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้จะมีรูปแบบที่เป็น Mobility Life มากยิ่งขึ้น คือ การไม่ยึดติดอยู่กับสถานที่ สามารถบริหารงานได้ทุกที่ทุกเวลา และมีเวลาให้กับการดูแลครอบครัวไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญยังประสบความสำเร็จในชีวิต ไปพร้อมกับการมีประสบการณ์แปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี ซีอาร์-วี ใหม่ จะตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ที่กำลังมองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ ที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป” นายพิทักษ์กล่าว

2013-honda-cr-v-thailand-21-490

มร.ซาโตชิ มาคิโนะ ผู้ช่วยผู้รับผิดชอบโครงการพัฒนารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ บริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) กล่าวว่า “การพัฒนารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี เรายังใช้แนวคิดหลัก Man Maximum, Machine Minimum ที่เน้นให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร และการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ให้อรรถประโยชน์และความสะดวกสบายมากที่สุด แนวคิดการออกแบบ ซีอาร์-วี ใหม่สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง (Bold) ผสานกับความล้ำสมัย (Advance) อย่างชัดเจนและลงตัว”

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีความโดดเด่นลงตัวด้วย 4 องค์ประกอบ ได้แก่

1. รูปลักษณ์ภายนอก ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง หรูหรา สง่างาม แต่ยังคงความโฉบเฉี่ยวในแบบรถสปอร์ต อเนกประสงค์ โครงสร้างตัวรถมีการยกระดับความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวรถแบบ Uni-body ที่พัฒนาเชิงวิศวกรรมแบบใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ ซีอาร์-วี ใหม่เป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่มีความเพรียวลมมากที่สุด และมีทัศนวิสัยการขับขี่อันยอดเยี่ยม สำหรับดีไซน์ภายนอกตัวรถโดยรวมเน้นอารมณ์สปอร์ต แข็งแกร่งและดุดัน มีการดีไซน์ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ กระจังหน้าใหม่แบบ 3 ชั้นพร้อมคิ้วโครเมี่ยม ไฟตัดหมอกรูปวงรี รวมไปถึงกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไฟท้ายและไฟเบรกแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ตั้งขนานกับแนวเสาหลังคา ตลอดจนการใช้เสาอากาศแบบครีบ และล้ออัลลอย 5 ก้านขนาดใหญ่

2013-honda-cr-v-thailand-2-490

2. การออกแบบภายใน เน้นความพรีเมี่ยมมีระดับ ห้องโดยสารเน้นความโปร่งและกว้างขวาง ครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอย เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ลดระดับของเสียงรบกวน ให้ความรู้สึกสะดวกสบายนุ่มนวลเหมือนขับรถซีดานตลอดการเดินทาง อีกหนึ่งจุดเด่นของ ซีอาร์-วี ใหม่อยู่ที่การออกแบบการปรับพนักพิงของเบาะที่นั่งด้านหลังแบบใหม่ ให้สามารถแยกพับลงได้แบบ 60:40 จนเกือบแบนราบเป็นระนาบเดียวกับพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างง่ายดายเพียงดึงคันโยกหรือสายด้านข้างเพียงครั้งเดียว (One Motion)

3. เทคโนโลยีล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น หน้าจอแสดงข้อมูลแบบอัจฉริยะ i-MID แผงมาตรวัดแบบเรืองแสง ระบบเนวิเกเตอร์พร้อมเครื่องเล่น DVD และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth ผสานระบบเครื่องเสียงที่มีโหมดการปรับความดังของเพลงอัตโนมัติตามความเร็วของรถยนต์ (Speed-Sensitive Volume Control: SVC) รวมไปถึงระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ Honda Smart Key System ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist / ECON Mode ซีอาร์-วี ใหม่ ยังสามารถรองรับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเอทานอล E85

4. ระบบความปลอดภัย เต็มรูปแบบ เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับกลุ่มตลาดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ในประเทศไทย อาทิ ระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ระบบควบคุมการทรงตัว VSA พร้อมระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS ระบบป้องกันล้อล็อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist ระบบถุงลมคู่หน้าปกป้องการชนทางด้านหน้า ระบบถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับเบาะคู่หน้า พร้อมระบบตรวจสอบตำแหน่งท่านั่งของผู้โดยสารด้านหน้า (Occupant Position Detection System: OPDS) และกุญแจรีโมทนิรภัย Immobilizer

2013-honda-cr-v-thailand-5-490

นอกจากนี้ ซีอาร์-วี ถือเป็นรถยนต์ที่มีระบบความปลอดภัยชั้นยอด โดยล่าสุด ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยโดยรวมระดับ 5 ดาว จาก The National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) สหรัฐอเมริกา และยังได้รับคะแนนระดับดีจากทุกการทดสอบจาก The Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) รวมถึงได้รับเลือก Top Safety Pick และซีอาร์-วี ในทุกเจเนอเรชั่นยังได้รับรางวัลมากกว่า 130 รางวัลจากทั่วโลก จากการแนะนำฮอนด้า ซีอาร์-วี เจเนอเรชั่นแรกเข้าสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2538 เป็นต้นมา ฮอนด้า ซีอาร์-วี ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกรวมกว่า 4.9 ล้านคัน สำหรับในประเทศไทย ซีอาร์-วี เป็นรถยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งของฮอนด้า ทั้งยังเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ โดยนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2539 มียอดขายสะสมกว่า 90,000 คัน

ด้านนายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการส่วนงานการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการสื่อสารการตลาดว่า “ฮอนด้าได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ซึ่งผลิตขึ้นด้วยแนวคิด Life will never be the same ซีอาร์-วี เป็นยนตรกรรมที่จะเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ให้สามารถค้นพบประสบการณ์ชีวิต ด้วยมุมมองที่เปิดกว้าง เติมคุณค่าให้กับชีวิตได้อย่างใจ โดยเรื่องแรกจะมุ่งเน้นการนำเสนอความเปลี่ยนแปลงของ ซีอาร์-วี ใหม่ ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ในประเทศไทย ส่วนเรื่องที่สองจะมุ่งเน้นถึงวิถีชีวิตที่จะปรับเปลี่ยนไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีที่ครบครัน ดีไซน์ที่หรูหรา และความสะดวกสบายในการขับขี่เป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของชีวิตสู่มาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิต”

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เป็นยนตรกรรมขนาด 5 ที่นั่ง ที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร (กำลังสูงสุด 155 แรงม้า) และเครื่องยนต์ DOHC i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร (กำลังสูงสุด 170 แรงม้า) เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ มีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น 2.0 S (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,164,000 บาท รุ่น 2.0 E (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,274,000 บาท รุ่น 2.4 EL 2WD (ขับเคลื่อน 2 ล้อ) ราคา 1,444,000 บาท รุ่น 2.4 EL (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ราคา 1,524,000 บาท

“ผมหวังว่า ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ จะเป็นรุ่นที่ขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตในตลาดรถกลุ่มสปอร์ตอเนกประสงค์โดยฮอนด้าตั้งเป้าการขายไว้ที่ 20,000 คันภายใน 1 ปี และเชื่อมั่นว่า ซีอาร์-วี โฉมใหม่ จะเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่มองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ที่ให้ทั้งอรรถประโยชน์ พร้อมรูปลักษณ์สวยงาม เทคโนโลยีทันสมัย คุณภาพสูงที่สำคัญยังคงสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างชัดเจน” นายสมภพกล่าว

นายพิทักษ์ กล่าวย้ำว่า “ฮอนด้าขอให้คำมั่นที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุขในการใช้รถยนต์ให้กับลูกค้าต่อไปให้สมกับที่เราได้รับความไว้วางใจจากคนไทยตลอดมา”

ซีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ 2 สีใหม่ สีน้ำเงินทไวไลท์ (เมทัลลิก) สีขาวออร์คิด (มุก) (ราคาเพิ่ม 12,000 บาท) นอกจากนี้ยังมีสีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโพลิชเมทัล (เมทัลลิก) และสีน้ำตาลเออเบิร์นไททาเนียม (เมทัลลิก)

ลูกค้าที่สนใจฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ สามารถแวะชมรถหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/crv หรือ Honda Call Center โทร. 02-341-7777, 02-341-7888, 02-341-7999


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ