อัพเกรดความหล่อ Audi SQ5 TDI Exclusive Concept เตรียมผลิตจำกัดเพียง 50 คัน Share this

อัพเกรดความหล่อ Audi SQ5 TDI Exclusive Concept เตรียมผลิตจำกัดเพียง 50 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 September 2555

นับเป็นรุ่นล่าสุดของค่ายสี่ห่วงที่ได้รับการตกแต่งให้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษในแบบ “Exclusive” สำหรับ Audi SQ5 TDI Exclusive Concept รถอเนกประสงค์ต้นแบบขุมพลังดีเซลที่มาพร้อมกับการอัพเกรดทั้งสีสันตัวถังภายนอก Aral Blue ล้ออัลลอย 5 ก้านขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างครอบด้วยอลูมิเนียม ไฟหน้าซีนอน และปลายท่อไอเสียสี่ท่อ กำหนดการเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ปลายเดือนนี้

ในห้องโดยสาร ดีไซเนอร์ใช้หนังสีดำ Nappa หุ้มที่พวงมาลัย หัวเกียร์ ที่พักแขนกลางคอนโซล และแผงแดชบอร์ด ขณะที่ตรงกลางของเบาะที่นั่งใช้หนังสานเป็นครั้งแรกของรถ Audi พร้อมเดินด้ายสีขาวและเสริมความหรูหราด้วยไม้และอลูมิเนียม ขณะที่เพดานใช้วัสดุ Alcantara นอกจากนี้ แผงข้างประตูยังประทับตรา Audi Exclusive อีกด้วย

ขุมพลังยังคงใช้บล็อกเดิมจาก Q5 รุ่นสแตนดาร์ดซึ่งก็ถือว่าให้ความแรงเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้ว เป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ผลิตพละกำลังได้ 313 แรงม้า แรงบิด 479 ฟุตปอนด์ ขับเคลื่อนสี่ล้อ

ถึงแม้จะยังคงเป็นเวอร์ชั่นต้นแบบ แต่ Audi วางแผนการผลิต Audi SQ5 TDI Exclusive ไว้แล้วที่ 50 คัน โดยจะส่งทำตลาดในยุโรปเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ