BMW Concept Active Tourer คอมแพกท์เอ็มพีวีไฮบริด เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Share this

BMW Concept Active Tourer คอมแพกท์เอ็มพีวีไฮบริด เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 September 2555

BMW เผยโฉมรถต้นแบบ Concept Active Tourer อย่างเป็นทางการ ก่อนนำออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนที่งานปารีส มอเตอร์โชว์สิ้นเดือนนี้ เป็นรถคอมแพกท์เอ็มพีวีที่ผสมผสาน “ความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้งานที่กว้างขวาง สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะขับขี่อันคล่องแคล่ว”

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวตามหลักแอโรไดนามิก กระจังหน้าขนาดใหญ่ กันชนสุดสปอร์ต กรอบไฟ LED เส้นสายมีความคมคายดึงดูดสายตา สปอยเลอร์บนฝากระตูท้ายและล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สำหรับมิติตัวถังของ Concept Active Tourer มีความยาว 4,350 มม. กว้าง 1,834 มม.และสูง 1,560 มม. ส่วนระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,670 มม.

ห้องโดยสารยังคงมีกลิ่นอายของรถ BMW แบบดั้งเดิม ตกแต่งเสริมความหรูหราด้วยหนังและไม้ลามิเนต พร้อมกับเติมความสดใสอย่างมีรสนิยมด้วยสีส้ม เมื่อผู้ขับขี่ได้นั่งหลังพวงมาลัยจะได้สัมผัสแผงมาตรวัดที่เป็นหน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ถึง 10.25 นิ้วพร้อมเทคโนโลยีแสดงผลการขับขี่สะท้อนขึ้นบนกระจกหน้าเจนเนอเรชั่นใหม่ของ BMW

ไฮไลท์ต่างๆยังรวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ เบาะหลังพับแยกส่วนกันได้ และหลังคากระจกแบบ panoramic sunroof ซึ่งมาพร้อมกับระบบ Suspended Particle Device ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะเปิดหลังคาออกกว้างได้มากน้อยเพียงใด

เครื่องยนต์เป็นขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด ผสมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร TwinPower Turbo เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ ลิเธียม-ไอออน ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 187 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาต่ำกว่า 8 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 200 กม./ชม. สามารถโลดแล่นได้ระยะทาง 30 กม.ด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนๆ

ในด้านความประหยัด BMW คาดว่ารถต้นแบบคันนี้ มีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 40 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียน้อยกว่า 60 กรัม/กม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ